Lễ cưới đông đến bất ngờ, khách mời đã ngồi đầy đủ trong lễ đường rồi. Tuyệt quá đi, lần đầu tiên trong đời Naib bước vào lễ đường với tư cách là ''cô dâu". Mọi người chăm chú nhìn cậu, nhìn bộ đồ được thiết kế hợp lí và đẹp đẽ. Họ cũng cảm thấy vui vì đây là tình yêu thật sự, không phải hợp đồng hay gì. Nụ hôn thề ước được trao lên môi, tất cả khách mời đều vỗ tay liên hồi , mắt chăm chú nhìn cặp đôi hạnh phúc kia.
Đẹp, rất đẹp. Lễ cưới này rất đặc biệt. Vô cùng đặc biệt. Không phải nam nữ bình thường mà là hai người con trai, họ còn rất hợp nhau. Ông Venn ngồi nhìn đứa con mình vui vẻ với vợ nó kia mà mặt vẫn hằm hằm, có vẻ ông vẫn chưa chịu Naib lắm. Nhưng về sau phải chịu thôi, vì bị vợ mắng cho mà...
Hastur, Eli, Joseph và Aesop cũng ở đây chúc mừng, có cả Patri, Zelle, Jena, Keva và Vio nữa. Keva với Vio khỏi bàn, hai người họ gặp được nhau là vui như Tết, sefie các kiểu và không quên chụp ảnh cặp đôi kia để ngắm.
Lễ cưới kết thúc, hai người được xe ô tô đưa về nhà. Về thay đồ nghỉ ngơi thôi, quá mệt rồi. Jack thì uống rượu nhiều khỏi nói, một phần là bị ép vì hôm nay là lễ cưới mà. Naib thì cũng uống nhưng ít, cậu ghét rượu lắm ấy, nó cứ khó uống kiểu gì...
Về đến nhà, Naib phải đưa Jack lên giường vì anh quá say rồi. Hôm nay hai đứa đều mệt nên chắc đêm tân hôn không làm được ha. Mở máy ra thì Keva gửi cho dàn ảnh cưới, cô khoe là mình chụp được khoảnh khắc đẹp nhất của hai người. Naib ngắm tấm ảnh rồi cười khúc khích, không ngờ hôm nay nhìn mình thật đẹp.
"Ưm... Về nhà rồi hả em...? "
"A, anh uống say quá rồi đấy, nước giải rượu em để ở bếp, anh qua uống đi "
Jack vẫn mơ hồ kiểu gì ấy, đi xuống bếp lấy nước uống, để tí còn thưởng thức em nữa. Naib vẫn mải nhắn tin với Keva nên chưa thay đồ gì hết trơn. Jack đã lên tầng hai mà cậu vẫn cắm rễ ở đó. Đi đến vồ lấy cậu như sói vồ thỏ, tay thì cởi hết áo của cậu ra.
"Gì đấy...? Anh say rồi mà, em nghĩ chúng ta nên ngủ "
"Đêm nay sao mà ngủ hả em...? "
Chớp mắt đồ đạc đã bay hết đi rồi, còn mỗi cái áo sơ mi trắng thôi. Điện thoại bị rơi xuống sàn nhà xém vỡ. Naib giật mình, cậu với tay nhặt lên thì bị anh kéo tay lên hôn cuồng nhiệt. Mùi vị ngọt ngào hòa quyện với rượu đắt đỏ. Lúc đầu nhẹ nhàng, từ từ đưa lưỡi vào trong khám phá, rồi dần dần xâm chiếm tất cả. Nụ hôn chỉ là sự mở đầu cho tất cả những gì sắp xảy ra, kể cả mọi việc đen tối nhất. Tiếng thở hai người đã vang trong phòng kín, Jack ghì chặt lấy cậu cho đến khi cả hai đều thấy khó thở thì thôi.
Kéo áo của cậu xuống, anh nhìn chằm chằm vào vai, cổ trắng nõn của cậu. Có vẻ dấu hôn hôm trước mờ đi rồi. Jack luôn mong muốn con người này là của mình, phải đánh dấu,hết vết này đến vết khác. Cúi xuống cắn mạnh vào vai Naib, cậu rùng mình vì đau, cái trò này luôn khiến cậu phát khóc mà. In ấn các kiểu rồi hôn nhẹ lên, tạo nhiều dấu vết đỏ hồng trên vai, cổ.
Từ từ di chuyển xuống tháo từng cúc áo ra, bờ ngực trắng trẻo cùng hai hạt lựu hồng hào luôn là thứ khiến Jack phấn khích. Anh ngậm lấy một bên, dùng lưỡi làm đủ thứ trò với nó, thi thoảng cắn mạnh vào trêu chọc cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...