"Trò chơi này đã kết thúc"
Giọng nói của Miss Nightmare vang lên giữa bữa tiệc cuối năm ở trang viên.
"Cái gì? Cô nói gì vậy? "
"Ý cô là sao? "
"Trò chơi kết thúc? "Ai trong trang viên cũng bất ngờ, đặt dấu " ? " kèm câu nói.
"Tôi không đùa, đây là sự thật! Chủ trang viên đã quyết định trò chơi này kết thúc từ đây! ""Gì? Kết thúc? Sao sớm vậy? "
"Trò chơi này cũng có kết thúc ư? "
"Không nhận thêm người cho trang viên nữa ư? "
"Nếu game này kết thúc... tôi sẽ ở đâu? "Cái gì cũng có dừng lại, kết thúc, cuộc chiến như nào cũng sẽ dừng lại mà thôi. Chỉ là lần này trò chơi kết thúc sớm hơn mình tưởng.
"Tch... "
"Quý cô Nightmare, phần thưởng cho chúng tôi là gì? "
Trong đám đông ấy, gã đồ tể - Jack The Ripper cất giọng, câu hỏi ấy dường như ai cũng muốn hỏi, nhưng câu trả lời không phải ai cũng muốn nghe ."Phần thưởng ư? Tất nhiên là có. Mọi người có thể chọn bất cứ thứ gì, tiền tài, danh vọng, vật chất,... đều được, nhưng nhớ, rằng chúng tôi không thể cho mọi người trở lại 1 gia đình hạnh phúc, hay hồi sinh người chết , kể cả tua thời gian như đoạn băng đều không được. Nói chung, điều ước lần này hầu như thuộc dạng cá nhân. "
"... "
"Nào, hãy chọn phần thưởng xứng đáng đi"
_____"Đã quyết định được chưa? Tôi rất háo hức những điều ước mà mọi người chuẩn bị nói đấy! "
"Liệu chúng tôi... Có thể chọn chung điều ước? "
"Ồ, được chứ! "Đại diện cho tất cả - Emily lên nói nguyện vọng của tất cả mọi người
"Chúng tôi... Muốn được bên người mà mình yêu, chỉ cần hạnh phúc bên người mình yêu thương, tiền tài, danh vọng gì đều không cần"
"Ồ~ Xem ra điều ước này khá đơn giản"
Đặt tay lên cằm, dường như Miss Nightmare suy nghĩ điều gì đó sâu xa hơn chăng?"Bên người mình yêu thương? Người đang bên cạnh hiện tại sao? "
"Đúng vậy! "
"Điều ước này đơn giản nhưng khá khó để thực hiện,không phải muốn bên cạnh luôn là được, tôi sẽ cho mọi người sống ở thời hiện đại, sẽ cố tạo điều kiện từng cặp đôi sẽ gặp được nhau, còn về phần trăm thành công là do mọi người"Trong đám đông, William lên tiếng :
"Hả? Điều ước chúng tôi thực hiện bằng cách khó khăn vậy ư?? ""Cậu nghĩ cuộc sống hiện đại đơn giản lắm sao? Nó là cả 1 quá trình để thành công trong 1 việc nào đó! Tôi muốn cho mọi người cần câu, chứ không muốn cho con cá! "
"Phản đối! "
"Được rồi, phản đối. Vậy cậu nói điều ước riêng mình đi, nói đi. "
"Tôi... Tôi... "
"Cuộc sống hiện đại đâu phải trò chơi ở trang viên! Phải trải qua từng giây từng phút hạnh phúc, buồn bã mới gặp được điều mình mong muốn. Dù là ước gì cũng được nhưng về việc tua thời gian như đoạn video, tôi không làm được! "
"Wiliam à... Cậu có thể ước khác mọi người mà... " - Naib lên tiếng
"Tch... Được rồi, tôi không ý kiến gì nữa, vẫn là điều ước đấy, được chưa?! "
_______"Tôi sẽ thực hiện điều ước vào ngày mai, khi mọi người thức dậy, tất cả kí ức đều tan biến mất, nhưng người mà mọi người yêu đều sẽ được gặp lại, đều sẽ được hạnh phúc bên người đó, nhưng nếu không chịu cố gắng để tạo ra hạnh phúc 2 bên, coi như chính mình bị lỗ ở điều ước này. Tôi hỏi lại, có chắc mọi người chọn chung điều ước này? "
"Chúng tôi chắc chắn! "
Bỗng trong đám đông, cô bé thợ vườn Emma hỏi Nightmare:
"Miss Nightmare! Trò chơi sinh tồn sẽ còn diễn ra chứ? Biết lần này là kết thúc... nhưng tôi hi vọng nó còn tiếp tục sau khi tôi chết... ""Hửm? Cô thật sự muốn vậy ư? Đó là hên xui! "
"Ơ... "
"Được rồi, chúc mọi người ngủ ngon, tạm biệt... vào ngày mai. Chúc may mắn! "
"Ngủ ngon, Miss Nightmare"- Emily.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...