Cậu trai ôm lấy Michiko, mắt có chút ướt ướt
"Mama phải đi thật hả? ""Ừm... Con ở lại ngoan ngoãn với Jack nhé, khi nào có điều kiện mama sẽ đưa con đi "
"Vâng... Mama đi cẩn thận... "
Nhìn theo bóng Michiko lên máy bay, Naib buồn rầu vì từ giờ phải sống cùng tên Jack này...
______Rồi... Giờ làm sao để nuôi thằng nhóc này...
Mà thôi chết! Công ty vẫn còn bao nhiêu tài liệu cần giải quyết, tổng giám đốc như mình không thể từ bỏ được trách nhiệm này!
Khốn nạn thật... Tài liệu ở hết bên nhà của mình, mà giờ mình phải trông nom thằng nhóc này, tch...
"Này... Nhóc! ""Gì? "
Cái gì thế này... Mấy đứa khác thì nói "Dạ", còn thăng bé này nói " Gì? ", Michiko dạy nói cái gì vậy?
"Nhóc tên đầy đủ là gì? ""Naib Subedar"
"Anh gọi nhóc là Naib nhé? "
"Gì cũng được"
Khó ưa thật... Sao Michiko nhịn được thẳng nhóc này vậy? Lạy chúa , đón cục nợ này đi hộ tôi!!!
"Naib, đi theo anh về nhà 1 , 2 ngày được không? ""Đi theo chú làm gì? "
"Công ty còn vài việc cần giải quyết, mà tài liệu anh để ở nhà đấy, đi 1 , 2 ngày thôi nhé? "
"Dù sao chú cũng là em trai mama Michiko nên cũng không sao, 1 hay 2 ngày thì được"
"Mà em trai mama đâu phải gọi là 'chú', phải là... "
Từ từ! Khoan! Sao lại gọi là chú, nghe già phát khiếp! Mình mới có 24, thằng nhóc 14, cớ nào lại là 'chú' ???
"Này... Nhóc gọi tôi là 'anh' đi, nghe 'chú' nó cứ già sao ấy, anh đây mới 24 thôi... ""24 đâu có trẻ, gọi chú cho dễ nghe, 'anh'đi nó nghe sao ấy! "
"Thôi mà~"
Quàng tay vòng qua cổ Naib, tên này đang năn nỉ 1 đứa trẻ con về cách xưng hô sao? Như trẻ con ấy...
"Bỏ tay ra, bỏ cả cái lời năn nỉ đi! Bằng không tôi gọi chú là 'bác' cho vừa lòng chú đấy! "
"Đừng đùa... "
"Bác Jack, mau dẫn tôi về nhà bác đi! "
"Câm hộ... Gọi 'chú' cũng được... 'Bác' nghe ghê kinh khủng... "
Dẫn Naib lên ô tô riêng, Jack chở Naib về căn biệt thự của mình. Nhìn vài kính chiếu hậu, Naib vẫn ngồi, 1 tay cầm điện thoại như nhắn tin với ai đó , "bạn gái" sao? 1 tay đặt lên thành cửa sổ, chân thì gác lên, nhìn như ông hoàng ấy, còn Jack như đầy tớ... Mẹ nó, nhìn muốn giết thật sự, thằng nhóc khó ưa này...
"Tăng tốc độ lên, đi chậm như rùa ấy! Đi chậm tôi chóng mặt lắm! "Mi làm như muốn là được ấy... Tăng tốc nữa mấy anh công an tặng cho cái còng tay à... Mà mi cầm điện thoại khi đi xe ô tô không chóng mặt mới lạ ấy...
"Không tăng tốc được , bỏ điện thoại xuông đi, vừa cầm máy vừa ngồi trên ô tô chả chóng mặt "
"Cùi bắp... "
"Hả? Nhóc nói gì cơ !?? "
"Chả phải sợ tông xe nên mới không tăng tốc? "
"Bỏ điện thoại xuống rồi nói chuyện... "
"Không ~ Cháu nhắn tin với bạn gái cháu, sao mà bỏ được! "
Này này... Tụi trẻ hiện nay khó ưa vậy trời... Michiko ơi... Cứu em... Thằng nhóc láo không chịu được... Mà còn gì kia? Bạn gái? Mới tí tuổi đầu đã có bạn gái? Không khéo nó cắm sừng cho rồi lại ngồi ăn vạ khóc hu hu. Rồi không khéo làm bạn gái ấy mang thai rồi lại bốc sh*t mà ăn...
"Này! Mới tí tuổi bạn gái gì? Chú gọi điện nói với Michiko đấy! "
"Chú nghĩ hình thức gọi điện lừa được ai? Gọi đi, cháu ứ sợ! Mama cưng chiều cháu nhất mà! "
"..."
_____Đi xe ô tô mà như đi đánh trận, bức xúc hết dồn nén hết trong bụng... Ghét không thể nào ghét hơn được, về đến nhà phải tìm gì ăn cho hả dạ...
"Wow... Nhà chú đây sao, to ghê á! "
"Này nhóc... Đứng ngắm 5 phút rồi đấy... Định để tôi bế nhóc vô nhà hay gì... "
"Rồi rồi ông chú già! "
"..."
Bước vào nhà, Naib vẫn giữ nguyên tính trẻ con ấy mà ngắm nghía căn biệt thự rộng lớn, mặc dù vậy , căn hộ vẫn là nhất!
Trẻ con gì chứ, tụi nó dễ thương còn thằng nhóc này dễ ghét đúng hơn..."Bây giờ chú vào phòng làm việc nhóc ngồi đây xem ti vi, ăn gì thì ăn! "
"Rồi rồi ~"
Nhìn đống tài liệu ngổn ngang kia, chậc, phát chán!
"Ring Ring... "
Hửm? Ai gọi đây? Violetta? Cô bạn thân đây mà
"Alo, Jack? "
"Vio, có chuyện gì không? "
"Này Jack, tối nay qua bar chơi tí không? Tớ rủ cả Hastur với Joseph đấy!"
"À, ok... Hẹn 8 giờ nhé! "
"Được, bye ~ moa moa ~"
"Vio... Tớ với cậu đâu phải người yêu gì mà cứ lúc bye cậu lại 'moa moa' vậy... "
"Gì... Bạn thân bộ hông được 'moa moa' hả? "
"Haha... Nghe cứ sao sao... Tớ có bạn gái rồi mà... "
"Được rồi, bye Jacky ~"
Tút tút...
Vio thật là... Lúc nào cô ấy cũng nhí nhảnh hết... Đáng yêu thật... Mà thôi, cố làm xong tài liệu tối còn đi bar với tụi bạn nữa.
Không biết việc đi bar cùng với Vio, bạn gái mình mà biết sẽ như nào... Cô ta... Mình chỉ muốn chia tay ngay thôi!
_____Vươn vai, ê ẩm cả người, đồng tài liệu này khiến con người mỏi hết cả mắt! Làm đống này mất tận 1 tiếng rưỡi! Chuẩn bị ăn tối thôi, mà thằng Naib không biết làm gì nãy giờ nhỉ? Lén qua xem sao.
"Alo, Martha hả ~"
"Naib... Mai qua tiệm cafe mà tụi mình hay qua, nói chuyện được không? "
"Được chứ! Bạn gái của tớ muốn gì tớ đồng ý hết! "
"Ừm... Vậy nha, bye Naib... "
"Bye Martha yêu dấu của tớ ~"
Gì đây... Sến súa vãi... Tụi trẻ bây giờ.. Thật không còn gì nói nổi...
"Ra ăn cơm! "
"À... Rồi rồi... Cháu ra liền! "
_______
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...