"Hả cái gì !? Chú định bắt tôi nói lại à ?!"
"Naib... "
"TÔI YÊU CHÚ "
Nói rõ từng từ , vì thế khiến Naib thêm xấu hổ. Cậu thực sự yêu Jack.
"Naib à... "
"Chú Jack... "
Tim 2 người đập nhanh hơn. Naib vẫn nắm chặt lấy áo Jack, chờ câu trả lời của đối phương. Tất nhiên câu trả lời cậu mong chính là sự đồng ý của Jack.
Còn Jack, anh cũng yêu cậu, nhưng mà tại sao lại không nói ra...? Có lẽ vấn đề về tuổi tác? Hay là mấy cái khác như về việc sinh con, việc yêu người cùng giới?
Anh cũng rất muốn trả lời là : anh cũng yêu em, nhưng hình như, trong đầu lại hiện lên hình ảnh cô ta, Remi...Lần này mà đồng ý, liệu có ổn...? Anh vẫn muốn yêu và kết hôn với con gái hơn, có thể sinh con 1 cách dễ dàng, không bị kì thị... Đầu óc rốt cuộc nghĩ cái gì vậy... Có vẻ như Remi đã thành công rồi...
Khiến Jack phải suy nghĩ lại việc yêu 1 cậu nhóc.
Yêu Remi thì có vẻ được nhiều lợi ích hơn. Có thể cưới 1 cách bình thường, quan hệ, sinh con, sống 1 cuộc sống như mơ, trong 1 căn biệt thự.
Jack thực sự yêu Naib, nhưng mà... Cuộc sống liệu có ổn như tưởng tượng...? Nếu yêu sớm sẽ có nguy cơ bóc lịch...
Hay là... từ chối lời của em ấy?
Không... Nhưng mình không muốn bỏ lỡ cơ hội này...
Nhưng mình vẫn muốn có 1 cuộc sống như đôi vợ chồng khác, mình cũng có hôn thê rồi...Nhưng...
Nhưng...
.
.
"Chú...Jack? "
Hiện tại, Naib vẫn mong muốn Jack đồng ý, cậu sẽ không sống nổi nếu thiếu anh!
"Cho tôi... câu trả lời... được không? "
Làm ơn... Đồng ý đi mà... Tôi cần chú rất nhiều...
"Em mệt rồi đúng không? Đi ngủ đi..."
Cái gì...? Không thèm trả lời...?
"Trả lời tôi đi đã... Làm ơn... "
Jack để Naib xuống giường rồi đứng dậy
"Xin lỗi... Anh ra ngoài chút... Em ngủ đi..."
Vậy là... từ chối ư...?
Naib, mày đã mơ mộng điều gì về chú ấy vậy? Mày đã nghĩ những cái gì? Chú ấy yêu mày ư? Haha... Mày điên rồi... Cũng phải, chú ấy là con trai, phải yêu cô gái kia, mình làm gì có cửa chứ...?Thêm 1 lần nữa, thất tình.
Đau... Tim mình rất đau... Nó như bị xé thành trăm mảnh rồi vậy...
Hay là... mình đồng ý làm người yêu của Zelle...? Không... Mình không yêu cô ấy... Không...Jack rời khỏi phòng ngủ, để Naib 1 mình ngồi ở kia. Naib đã khóc, mỗi lần khóc thì Jack thường đến ôm và dỗ dành, nhưng lần này thì không. Cậu khóc một mình, liên tục lấy tay áo lau đi những giọt nước mắt đắng, những giọt nước mắt không nên tồn tại, nó mang tên yêu đơn phương.
Ừm... Lại 1 lần nữa yêu đơn phương. Chắc đây là thứ xứng đáng với mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...