Con đường đi về nhà không hề ngắn, thế mà không hiểu sao Jack lại quyết định không đi xe, giờ đây gió thổi muốn buốt óc. Bầu trời tối sầm, nhưng ánh đèn của cửa hàng cửa hiệu chiếu sáng, dẫn lối đi về. Tuyết bắt đầu rơi, năm nay rơi muộn hơn mọi khi. Những hạt tuyết nhỏ xíu, trắng và mềm mại như bông rơi vương vãi trên tóc của hai người.
Vio vui vẻ, đưa tay lên cao để nắm lấy những bông tuyết nhỏ, thích thú cười khoái chí.
"Gì đây... Độc thoại à... "
Jack quay sang hỏi Vio, anh khó hiểu với tính cách cô nàng này. Tự nhiên nói chuyện với những bông tuyết
"Độc thoại đâu, tớ đang nói chuyện với tuyết nè "
"Dở hơi thật... "
Tay Vio cầm một nắm tuyết trắng, cô tức giận úp hết số tuyết vào mặt Jack.
"Cái...! Cái gì vậy !? "
"Èo... Trông cậu còn dở hơi hơn tớ... "
Cả hai đi trên đường cãi cọ nhau, tính ra là từ lúc đấy đến tận khi về nhà vẫn cãi nhau.
Tuyết rơi nhanh thật, mới thoáng cái mà nó đã phủ trắng một góc sân nhà Jack rồi. Mải cãi nhau nên tóc của Jack với Vio gần như trắng xóa.
"Cạch"
"Con về rồi đây "
Jack mở cửa, bước vào nhà, đằng sau anh là Vio lẽo đẽo đi theo.
"Im ắng thế? "
"Chắc mọi người đang trong phòng khách xem ti vi "
"Đợi xíu, tớ phủi đồ đã "
Vio đứng ra ngoài phủi sạch quần áo, còn Jack ngó nghiêng đủ mọi nơi nhìn xem mọi người đi đâu hết rồi.
"Lạ nhỉ...? Sao không nghe thấy tiếng ti vi... "
Jack lôi Vio vào nhà, cô như con nai ngơ ngác nhìn ngó khắp nơi. Ngôi nhà này rộng lớn thật. Nếu đi một mình chắc lạc quá. Mở cửa phòng khách, không có ai... Tiếp tục lôi Vio theo để đi tới phòng bếp.
"Bỏ ra khỏi tay áo tớ ngay... Tớ tự đi được... Không cần lôi như bao cát đâu..."
Ngó lơ lời nói của Vio, Jack tiếp tục kéo Vio đi theo.
"Ba? Mẹ? Mọi người đi đâu rồi? "
Trong phòng có mỗi Keva, cô quay người ra chào anh.
"Anh về rồi hả? Ba mẹ, cô Remi với Jena đi ăn nhà hàng hết rồi "
"Keva? Em không đi cùng họ hả? Còn Naib đâu...? "
"Naib trên phòng đang chơi game, ơ... Thế chị kia là ai thế? "
Vio giật tay ra, bước tới gần Keva
"Chào em! Chị là Violetta, bạn thân của tên này! Em cứ gọi là Vio cho ngắn thôi nhé "
"Ừm, chào chị! Chị đến chơi hay làm gì ạ? "
"Chị qua đây ăn bám... đùa thôi, qua đây chơi để đi đón giao thừa cùng Jack luôn, tại chị ở một mình nên khá buồn "
Keva nghe xong chỉ gật gật đầu rồi đi đến cạnh Jack, kéo anh xuống thì thầm to nhỏ
"Này! Anh lại đem gái về nhà à? Anh Naib mà thấy thì sao !? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...