"Đem nó vào phòng kia, nghe chưa! "
"Khoan đã Ero... Hình như ngoài có tiếng động... "
"Đưa nó vào kia cho mấy ông kia xử đi đã! "
Tiếng động ư....? Chú Jack...?....
"Thả tao ra lũ khốn nạn... "
"Đi nhanh cái chân lên! Mày thể nào cũng chết thôi ! Thả cái gì! "
Bị đẩy mạnh vào chiếc giường trắng kia, đúng vậy rồi... 10 tên....
10 tên béo núc kia lần mò đến chiếc giường, từ từ cởi hết áo rồi đến gần Naib. Cậu lo sợ, ngồi 1 góc giường, tay bị trói rất chặt nên không thể thoát được."Đừng lại gần tôi, lũ khốn nạn... "
"Cái miệng xinh kia nói tục là không được đâu nhe! "
"Bé muốn chơi như nào đây? 69 ? Cưỡi ngựa , thú nhún hay tàu lượn siêu tốc? Mà trước hết cứ SM trước đi nhỉ? "
Toàn cái ngôn ngữ của lũ biến thái, cậu chả hiểu là gì cả, chỉ biết đó là những từ ngữ nghe có vẻ không lành...
Lũ biến thái lần lượt nắm chặt lấy tay, chân cậu, 1 tên cởi quần áo đồng phục cậu ra, còn mỗi chiếc áo sơ mi, bên trong vẫn may là cậu còn mặc quần đùi . Nói có vẻ thô nhưng giờ trên người cậu còn mỗi áo sơ mi che toàn bộ cơ thể, áo còn dài chưa đến đầu gối... Mà xem ra lũ đàn ông này toàn chủ tịch giám đốc công ty hay tập đoàn nào đó, sao tên Ero có thể gọi được lũ nãy?"Này tụi mày, tao cho luôn vào được không ?... "
"Từ từ mày, chơi tí SM đã! "
1 tên chuẩn bị cầm chân Naib nhấc lên , cậu giật mình đạp bay hắn ngã nhào xuống giường
"Aida... Thằng chó này! Ai cho mày đạp tao!!!!? "
Hắn lao lên giường, cởi khóa quần, thứ to lớn kia trồi lên làm Naib hoảng sợ, cậu cố gắng bình tĩnh hết mức
"Tao đếch thèm chơi SM nữa! Để tao cho thẳng vào trong cho mày từ từ mà đau đớn! "
"Bọn khốn nạn ! Tao mà có cơ hội, tao sẽ cầm còn dao kia mà cắt thứ dương vật dơ bẩn của tụi mày đi rồi nhét vào họng chúng mày! Bọn mày cứ đợi đấy!!"
Quá liều lĩnh, cậu dám nói những lời thách thức này với bọn biến thái...
"Cái gì cơ? "
"Ha, nực cười! "
"Mày xem, giờ mày chỉ có nằm xuống dưới bọn tao mà rên rỉ cầu xin thôi! "
"Rồi tí nữa mà rên lên vì sung sướng, lúc đấy tự vả nhé thằng điếm! "
1 tên lao lên tát thẳng mặt Naib 1 cú đau điếng, máu bên má vừa bị rạch thêm chảy nhiều ra.
Run sợ hết mức, tận 10 đứa...Ero chạy vào phòng, nói lớn lên
"Mấy ông! Từ từ đã! Ngoài kia có bọn đến cứu thằng này đấy!! "
"Cái gì? Sao tụi nó biết thằng điếm này ở đây?? "
"Điều này không quan trọng, bây giờ mấy ông phải qua kia xử tụi bên ngoài trước đã, bọn tôi là trẻ con sao mà đánh lại lũ người lớn kia? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...