Nắng ban mai chiếu từ cửa sổ vào phòng Naib. Ánh nắng ấm áp xua tan cái lạnh của ban đêm. Nắng ấm làm tan những giọt sương vương vãi trên lá, trên hoa, vẫn còn vài hạt nhỏ còn sót lại, rơi xuống đám cỏ xanh mướt . Tất cả là báo hiệu của một buổi sáng tốt lành và ấm áp.
Thực ra không khí vẫn còn vươn vấn hơi lạnh, nếu nằm một mình tất nhiên với chăn, đệm, gấu chưa đủ. Không xóa được sự lạnh lẽo ấy mặc dù được nắng ban mai chiếu vào .
Đấy là những người nằm một mình thôi. Còn tất nhiên những cặp đôi vợ chồng, bạn thân,... nằm cạnh nhau thì rất ấm áp. Kể cả cặp đôi kia... Không có quan hệ vợ chồng gì nhưng hai người họ vẫn đang ôm nhau và say sưa ngủ. Là ai tự biết đi.
Ừ thì miệng nói là không muốn Jack ôm và ngủ chung nhưng thâm tâm lại làm ngược lại. Naib ôm chặt Jack là đằng khác.
Lúc nào cũng vậy, Jack đều dậy sớm hơn cậu, chắc vì anh là người lớn nên việc dậy sớm hơn 1 đứa trẻ dường như là chắc chắn.
Bây giờ cũng 7 giờ rồi, phải gọi Naib dậy thôi...
Naib thì như bị đổ keo dán vào người, cậu ôm Jack rất chặt, cái gì trên người cậu đều được ủ bằng hơi ấm của Jack.
Nhẹ nhàng lay lay Naib, đánh thức con người mê ngủ kia.
"Naib ơi, dậy thôi nào "
"Ừm... "
Miệng lẩm bẩm "ừm" nhưng cậu vẫn bám dính lấy anh, thậm chí ôm chặt hơn.
"Nào, dậy thôi cục cưng , không là muộn học đấy "
"Ừm ừm... "
"Nói ừm mà sao vẫn ôm lấy anh thế kia? Hửm? "
"..."
''Ngoan nào, tối nay anh cho em ôm tiếp mà "
"Không thèm... "
"Lại thế nữa rồi... Dậy đi nào "
"Không... "
"Không dậy anh tét mông giờ! "
"Rồi rồi! "
Nói xong Naib lập tức ngồi dậy. Đúng là nói mấy câu này khiến cậu thấy sợ hãi.
.
.
''Oh! Chào buổi sáng Jack của em ~"
Remi giọng ngọt như mía lùi, tất nhiên cạnh cô vẫn là đống đồ ăn sáng ngon tuyệt.
"Anh ăn gì để em gắp cho nè ~"
Lần này Jack phải ngồi giữa hai cô cháu này , tránh xảy ra việc Remi nổi cơn ghen lên.
"Còn thằng kia, mày nhịn đi! "
Jack chả thèm đáp lời hay chửi mắng Remi, chỉ quay sang phía Naib nói chuyện.
"Em ăn gì nè bé cưng? "
"Mì! "
"Ok ~ "
Remi chả dám nói gì, lại ngồi làm bóng đèn part 2.
Buổi sáng hôm nay cũng không khác mấy hôm trước là mấy . Vẫn bình thản tiếp diễn vậy thôi.
"Ring Ring "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...