Tch... Không ngủ được... Cứ nghĩ đến hình ảnh người ấy là ảnh không kìm chế nổi...
1 tấm ảnh không có, thông tin, tên tuổi không có... mình thật vô dụng mà....
Cơ mà, để ý kĩ, sao cậu ta giống Naib thế nhỉ? Nhắc mới nhớ, Naib đi đâu giờ chưa về nữa. Đương nhiên rồi vì bây giờ Naib sao dám về nhà chứ.... Cậu cứ nghĩ Jack đã phát hiện đó là mình, sợ về sẽ có chuyện xảy ra .
"Cạch"
" Tôi... Về rồi đây! "
"Naib, nhóc đi đâu mà về muộn vậy? "
"Đi chơi với bạn, liên quan gì đến chú?"
"Không được đi muộn vậy, biết là nguy hiểm lắm không? "
"Rồi rồi... "
"Ngủ sớm đi, mai còn đi học, giờ chú đi tắm đã! "
"Tắm vừa thôi không tốn nước ! "
"Im đi! Láo vừa thôi nhóc! "
Hình ảnh ấy... Luôn khắc ghi trong tâm trí Jack... Không quên được... Mùi hương ấy... Mái tóc nâu thả xõa ấy... Đặc biệt, ánh mắt xanh lục hớp hồn người... Sao... giống Naib vậy? Không, không phải! Không quên được giây phút bên người đó...
Phải chăng... Đây là yêu?
_______Mỗi ngày đều phải đến trường , haiz... Nản thật mà! Để xem cuối chiều nay Martha hẹn mình nói chuyện gì .
_______Nhìn lên đồng hồ, đã đến giờ về mà sao chưa thấy Naib nhỉ? Nó lại la cà đâu đây.
Jack nhờ anh tài xế riêng đưa ô tô đến trường tìm Naib, tại anh không muốn chuyện gì xảy ra với nhóc đấy.
Trên đường, bóng dáng áo xanh kia? Naib?"Naib! Naib! "
"Chú Jack? "
"Nhóc đi đâu vậy? Muộn rồi đấy? "
Jack xuống xe, tiến đến gần Naib
"Có cần đi nhờ xe không? "
"Khỏi, cảm ơn "
Rồi Naib chạy vụt đi, kệ người kia bơ vơ không hiểu gì
"Bác tài, anh về trước, tí tôi về sau! "
"Vâng! "
Lẻn lẻn theo Naib xem nó đi đâu mà không thèm quan tâm mình, để hù sợ nó mới được!
Quán cafe? Hẹn ai sao?
Đi theo Naib, ngồi vào 1 bàn ở góc khuất tầm nhìn Naib, theo dõi xem cậu gặp ai.
Mà... Tại sao mình phải quan tâm nó nhỉ, thôi kệ, coi như nếu có chuyện gì còn bảo vệ!"Martha! "
"À... Naib hả... "
"Ngồi đi, ngồi đi! "
"Naib... Tớ có chuyện này cần nói với cậu... Tớ không mong cậu tha thứ nhưng mong cậu hiểu cho tớ... "
"Sao... Sao thế? "
"Chúng ta... Chia tay đi... "
"Tại... Tại sao?! "
"Tớ thích người khác rồi.... "
"Ai!? "
Ra ám hiệu gọi cô nữ sinh cùng tuổi Naib với Martha, cô đang lén lén nhìn họ, gương mặt có chút bối rối
"Cái... Cái gì? Vera !? "
"Tớ và Vera... Lỡ thích nhau rồi... Xin hãy hiểu cho bọn tớ... "
Vera dường như cảm thấy hối lỗi, nhưng cả 2 đều thích nhau. Còn Naib với Martha, chỉ Naib thích thôi chứ Martha không hề thích. Cậu tỏ tình với Martha nhưng vì không biết nói lời từ chối, cô cố gắng nhận lời, tính ra cũng là bạn trai bạn gái nhau hơn 3 tháng rồi. Không ngờ Martha... Lại thích người cùng giới tính...
"Xin lỗi Naib! Bọn tớ đi đây..."
Nắm lấy tay Vera, Martha đưa tiền nước cho cả 2 rồi lặng lẽ rời khỏi quán cafe đó.
Ngồi cúi gằm mặt, mắt Naib rưng rưng chút nước mắt.
Jack lại gần, quàng tay qua cổ Naib, kéo cậu lại vào lòng mình mà an ủi, nhưng vẫn không bỏ được tính trêu chọc"Haha! Sao? Thất tình à? "
"Im! Im ngay! Bỏ tay khỏi người tôi! "
"Không ngờ bạn gái nhóc lại thích cô gái khác đấy, haha! "
"Cười cái gì! Bỏ tôi ra! Tôi về! "
Hất tay Jack 1 cách lạnh lùng, Naib rời khỏi quán .
"Ha... Lại dỗi rồi... Nhìn khuôn mặt đáng yêu phết chứ nhỉ... "
Chùm mũ kín hết mặt , cậu chạy 1 mạch về khu trọ.
Về nhà, nằm oài ra giường, khóa cửa, nằm mà hối tiếc.
"Naib? Nhóc đâu rồi? "
Trả lời anh là sự im lặng
"Nhóc có trong phòng chứ? "
Gõ cửa mấy hồi không trả lời, thôi kệ, để nó nằm đấy mà tự hối 1 mình
Nấu cơm xong vẫn im hơi lặng tiếng, 1 lần nữa Jack qua phòng Naib, tự động mở cửa không xin phép. Naib chùm chăn kín mặt, trên gối có chút nước mắt
"Chậc... Khóc hả? Yếu đuối ẻo lả như gái vậy? "
Trêu chọc 1 cách quá đáng nhưng Naib vẫn im lặng
"Thôi, ra ăn cơm đi, lấy lại sức mai đi học, nghe chưa? "
"Không ăn! No rồi! "
No là đương nhiên... Cậu ăn món "thất tình" no rồi...
Kéo chăn ra 1 bên, cậu trai chùm cả mũ lên đầu nằm nghiêng co ro 1 góc"Ăn! Cơm! "
"Phiền quá! Ra ngoài đi! "
Jack tức giận vì nghe lời lẽ cay độc kia, Jack lao lên giường, đè Naib ra, mặt gần sát Naib.
"Chú... Chú làm gì đấy? "
"Ra ăn không? "
"Không! Không ăn! No rồi! "
"No cái gì? Nhóc vẫn chống đối đúng không? "
" Phải! Thì sao !? Chú sao dám làm gì tôi !? "
"Không dám ư? "
1 tay cầm lấy 2 tay Naib để lên đầu giường, 1 tay luồn vào trong áo Naib.
"Chú... Chú dừng lại ngay! Chú muốn gì tôi nghe! "
"Muốn nhóc ra ăn cơm! "
"Rồi! Rồi! Bỏ tay cháu ra, cháu ra ăn ngay đấy! "
Thả tay Naib ra, cậu trai lẳng lặng ra ăn cơm, nghe theo lời tên chú to xác ấy.
______Đang đc bạn thưn gợi ý vài chi tiết ngọt ghê á, toi có hứng ziết quá! Nếu tối nay rảnh toi sẽ ra thêm 1 chap nữa UwU, chap sau xuất hiện thêm 1 nhân vật thích Naib nha mí bạn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...