"Tên Jack dạo này như tên dở ấy, rủ đi chơi thì nhất định khăng khăng đòi ra quán bar đó " - Joseph
Vio thấy thằng bạn lại than thở, đúng là dạo đây Jack kì lạ thật
"Cũng phải, hay có con bạn gái không ra gì nên thành ra dở hơi? "
"Vio là bạn thân mà cũng không biết sao? "
"Hỏi chúa! Hastur thì có cậu nhóc Eli mới yêu gần đây, mày cũng có Aesop .Gì chứ tao không ngờ bạn thân tao gay hết cả lũ rồi á... Không lẽ tao đi tìm bé gái nào yêu để hợp với bọn mày hay gì... "
"Hợp lí! "
"Mà... Jack nhờ mày đi theo dõi ai vậy? "
"Nó nhờ theo dõi Naib với con nhóc Naib quen, nghĩ 2 đứa nó yêu nhau, gì gì đó! "
"Để ý nha, sao Jack lại nhờ mày theo dõi Naib nhỉ, không phải nó ghét thằng bé lắm sao? "
"Chịu "
________Sáng sớm đã bị cuộc gọi tên Jack lôi dậy, muốn nằm với Aesop nữa cơ!!!!!!
"Đi theo dõi Naib nhé, cảm ơn! "
"Mẹ mày! Biết rồi! "
Đường đường chính chính là Nhiếp ảnh gia, giờ khác gì tên gián điệp không?
"Naib! Đi học thôi! "
"Rồi! Ra liền! "
Zelle bá chặt tay mình lấy tay Naib, đầu tựa vào vai Naib, nhưng Naib chẳng để ý hay quan tâm gì, vì cậu quen rồi. Tất cả sao sánh được cảm xúc khi gần Jack?
"Nè nè Naib ~ Zelle yêu Naib lắm á ~ Naib yêu Zelle đi nhé? "
"Sao cũng được "
"Vậy Naib yêu Zelle rồi hở? "
"Sao cũng được "
"Naib thấy Zelle cute hông nè, hì hì "
"Sao cũng được"
"Nah, Naib lạnh lùng với tớ vậy? Naib buồn chuyện gì hả? "
"Sao cũng được"
Gì vậy... Rốt cuộc đầu óc cậu ta đang để ý đến ai và nghĩ cái gì vậy....
Khỏi nói, cậu ta đang nghĩ tới hôm qua - suýt bị đánh dấu bởi tên chú kia."Nè Naib? Vết thương còn đau không? "
"Sao cũng được"
"Naib à.... "
"Hả!? Gì không Zelle!? "
"Chán cậu thật... "
Zelle kiễng lên ôm chầm lấy Naib khiến cậu bất ngờ
"Naib... Có chuyện gì nói với tớ nghe chưa... Nhìn Naib cứ đơ ra vậy Zelle lo lắng cho Naib lắm... "
"Được rồi, Zelle bỏ tớ ra đi! "
"Naib có chuyện buồn sao? Hay tên Ero vẫn bắt nạt Naib !? Nói đi, nhất định Zelle sẽ giúp cậu! "
"Không có gì, chỉ là hơi buồn ngủ... "
Tất cả hình ảnh khoác tay, ôm, Joseph đã chụp lại hết, khó khăn cho Naib rồi đây...
_______Tình cờ đi qua lớp Zelle vào giờ tan học, thấy cô đang với với thứ gì đó, lau bảng à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...