41. Sweet Night (H+)

2.9K 169 75
                                    

Ngay sau khi lễ đính hôn bị hủy bỏ, Venn lái xe vượt tốc độ tới nhà Jack. Cái mặt đỏ ửng lên vì bực bội, đường gân đã chạy dài trên trán rồi, ai hỏi gì là ông gắt lên mắng người đó.

"JACK! MÀY MỞ CỬA CHO BỐ MÀY!!! "

Ông nghĩ nếu Jack không mở thì ông sẽ tự tiện xông vào, vì ông có giữ chìa khóa nhà Jack mà.

"MÀY CÓ MỞ KHÔNG THẰNG KIA !? "

Không có động tĩnh gì, ông liền lấy luôn chìa khóa đấy để mở. Nhưng... chạy vào nhà, xung quanh không một ánh đèn, tối om, đi kiểm tra khắp nhà thì không hề một bóng người, chỉ có tiếng con mèo hàng xóm meo meo ngoài ban công. Jack không có nhà.

Lần này để lánh nạn, anh biết trước ba sẽ tới nên đã dẫn Naib đi chơi công viên rồi. Chỉ cố trông chờ vào mẹ anh, bà sẽ thuyết phục ông Venn ngay thôi, Venn sợ Donna nên tỉ lệ thành công khá cao.

_________

Sau một thời gian dài thuyết phục thì ông Venn cũng chịu hiểu ra và tạm đồng ý cho Jack ở bên Naib. Nghe sự thật về Remi, ông cũng thẳng thừng từ chối cô luôn. Tại sao thứ điếm đĩ này lại ở cạnh Jack được chứ? Nhưng việc yêu một đứa con trai vẫn cần xem xét kĩ lưỡng.

Cũng đã 4 năm trôi qua, tình cảm của hai người vẫn bền chặt như vậy, Naib đã tròn 18. Cô bạn Zelle đơn phương ngày nào giờ cũng đã có người yêu, Violetta cũng thế. Quả thật 4 năm nhiều thứ đổi mới rõ rệt.

Naib đã cao hơn, lần này đứng bên cạnh Jack nhìn xứng đôi lắm luôn, không nhỏ bé như hồi xưa nữa. Tình hình học tập cậu vẫn tốt như ngày nào mặc dù vướng vào tình yêu. Jack làm ăn phát đạt hơn, các đối tác lớn của công ty khác đều hợp tác với công ty anh. Đúng là tuyệt vời nhỉ ?

Tình yêu của hai người vẫn bền như vậy, cứng rắn không thể phá vỡ nhưng lại ngọt ngào và sâu đậm.

Ngày mai là ngày Naib đi du học, tuyệt vời... Thành đạt trong cuộc sống, chắc chắn sau khi về tương lai của cậu sẽ rạng ngời. Nhưng có điều chắc chắn là Naib sẽ làm trong công ty của Jack, còn như nào sẽ từ từ sắp xếp.

Ôi... Sau 3 năm nữa mới được gặp lại Jack, điều này thật đáng buồn nhưng vì một tương lai tươi đẹp, xứng đáng ở bên Jack, mình sẽ cố gắng.

Chỉ nốt tối nay là xa Naib rồi, Jack đã cố gắng chuẩn bị bữa ăn thịnh soạng đãi Naib, coi như tạm biệt. Mà không cần quá buồn, vẫn có điện thoại, có thể gọi video qua mà. Nhưng ở bên cạnh vẫn tốt hơn...

Naib ra ngoài từ chiều để đi gặp bạn bè cũ nên tròn 7 giờ tối mới về. Cái bụng đói meo hic hic.

"Em về rồi đây ! "

"Naib, em về muộn quá đấy "

"Hì hì, em đi gặp lũ bạn xíu, mai là đi rồi mà "

"Lí do hợp lí nên anh không mắng, vào nhà đi, anh làm bữa tối rồi đấy "

"Thật sao !? Waaa !! Đang đói muốn xỉu nè"

Chạy như ma đuổi vào nhà, Naib không thể chờ đợi được nữa. Đồ ăn Jack làm là cực phẩm !!!

[Identity V][JackNaib] My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ