22. Sick

1.3K 140 49
                                    

"Này... "

"Gì? "

"Mày bỏ tao ra được chưa? Ngồi thiền cho cuộc sống bớt nghiệp mà giờ phải dỗ mày thay chú Jack vậy?... "

Naib bỏ tay ra khỏi vai Patri, bò ra ngồi 1 góc. Cậu vẫn thút thít, cố không khóc nữa, lấy tay áo lau đi dòng nước đang chảy dài trên má kia.
Thôi nào! Cố gắng lên! Có gì cứ trả thù tụi nó là được! Đường đường là nam nhi, ai lại khóc cơ chứ! Bình tĩnh nào...

Sau đó chuông reo kết thúc giờ ra chơi, 2 người lại đi lên lớp và học những bài học như bình thường.
Mặc bộ thể dục này không được dễ chịu cho lắm, nó cứ bám dính lấy chân tay. Còn 10p nữa là kết thúc buổi học hôm nay rồi, cố lên chút...
.

.

Giờ học kết thúc. Ai ai cũng vui vẻ chạy về nhà, người đi qua thư viện, người đi đá bóng,....

"Naib! " - Sindi

Naib ngẩng mặt lên nhìn cô lớp trưởng kiêu ngạo kia.

"Gì? "

"Hôm nay mày trực nhật, lên kia xóa bảng trước đi! "

Thì ra là xóa bảng... Naib bỏ cặp sách xuống, lên bục giảng xóa những nét phấn đủ màu kia, cho qua 1 bài học mệt mỏi. Sindi cầm xô nước lã sạch lên. Cô cố tình vấp ngã, làm đổ hết nước lên người Naib.

"Ui da ~ Xin lỗi Naib nha ~"

"Cái... "

Bộ đồ thể dục lần này lại ướt hết... 1 ngày cậu bị ướt tận 2 lần, không khéo cảm đến nơi... Lo sợ thật...

"Mà này, sàn nhà ướt hết rồi, mày lau đi nhé, tao về đây ~ "

Sindi xách cặp đi về cùng 1 lũ con trai vây quanh , cô hả hê, cười thầm trong miệng, mặc kệ ai kia đang ướt sũng.
Naib chả nói gì, cứ thế lau bảng rồi lấy cây lau nhà, lau hết phần nước làm mình ướt kia. Thật tội nghiệp...

Zelle ở dưới đợi khá lâu nên cô đã lên lớp học Naib để xem cậu có còn ở đó không. Đúng như cô nghĩ, Naib vẫn ở đó, nhưng mà... cậu ướt như chuột lột...

"Naib! Cậu sao thế này!? "

"Zelle, cậu về trước đi "

"Không được! Nói ngay, ai đã làm cậu thành như này!? "

"Haha... Không sao đâu, tớ không may bị nước tát ướt hết người thôi... "

"Nói dối... Cậu bị ai bắt nạt đúng không!? "

Zelle tức giận vì những lời nói dối của Naib. Cô biết Naib nói dối, cô biết cậu bị bắt nạt, nhưng Zelle lại không biết ai làm cậu như thế này... Mặt đầy vết bầm tím, quần áo đầu tóc ướt hết, như này cảm mất thôi...

"Để tớ giúp cậu! "

Zelle chạy xuống cuối lớp, cầm cây lau nhà, lau sạch vũng nước trên bục giảng.

"Không cần đâu Zelle... "

"Không cái gì!? Nhanh rồi về mau! "

Naib là người tốt, nhưng tại sao tai họa lại đổ ập vào người cậu... Zelle biết mà, cậu không phải người nhận những thứ này, cậu cũng không phải người đi tặng thứ này cho người khác.

[Identity V][JackNaib] My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ