"Chú Jack! Thay quần áo xong chưa !? "
"Rồi rồi, nhóc háo hức đi chơi quá rồi đấy! "
..
.
Ngồi trên xe, Naib vừa hát vừa ngắm nhìn cảnh vật thành phố bên ngoài, lâu lắm mới được đi công viên mà!
"Nè nè, chú đi nhanh tí đi! "
"Đi nhanh công an xích cổ đó nhóc... "
Công viên đây rồi! Rộng thật, to thật! Nhìn bao nhiêu hàng kem với bao nhiêu trò chơi hấp dẫn kìa!
"Chú! Chú mua vé đi! "
"Từ từ nào... "
Naib hình như lâu rồi chưa được đi chơi nhỉ? Thời gian Naib không được đi đâu đó cũng tầm 1 năm rồi... có khi lâu hơn. Cùng lắm là đi siêu thị cùng Michiko, còn mấy công viên rộng lớn thoáng mát này thì quá lâu không được đến, từ khi cậu lên 10 tuổi.
Ánh mắt long lanh nhìn chằm chằm hàng kem rồi quay ra nhìn Jack ."Rồi rồi, nhóc muốn ăn kem chứ gì? Không cần nói. "
"Hì hì, chú hiểu tôi ghê ấy! "
Tại vì tính tham ăn đây ai không nhận ra....
"Nhóc ăn kem gì? Socola? "
"Đúng vậy!! "
Vừa cầm kem xong thì hình như ánh mắt cậu lại chuyển hướng sang chỗ khác, đu quay ?
"Hửm? Nhóc muốn chơi trò đó hả? "
"Muốn! Muốn! "
"Vậy đi thôi! "
Vừa nói dứt câu, Naib đã nắm lấy cổ tay Jack chạy đến chỗ đu quay lồng kia. Còn nội tâm Jack như muốn gào thét lên : Em ấy cầm tay mình kìa! Cầm chặt hẳn hoi đấy!!!! Mặt anh hơi đỏ lên chút, tay đặt lên miệng tủm tỉm cười trước sự dễ thương vô đối của cậu.
Có vé vào lồng rồi ~ Háo hức khi đu quay đưa mình lên cao ghê!
Ngồi trong lồng, cả 2 im lặng bất ngờ..."Này Naib, kem đó ngon chứ? "
"Ngon lắm! Chú thử không? "
"Có! "
Đâu có dễ thế! Naib đưa gần về phía anh rồi trêu chọc, đẩy nhẹ kem vào mặt anh...
"Này! Nhóc...! "
"Ha ha! Nhìn chú mắc cười chết đi mất!"
Lấy chiếc khăn tay lau phần kem dính trên mặt kìa, anh hơi bực vì cách trêu chọc phí phạm đó.
"Chú ăn nữa không !? Cháu cho nè! Haha!! Chú có kem kia còn đòi cháu nữa, cười chết mất ...! "
"Này... "
Anh đứng bật dậy, để chiếc kem vào 1 bên ghế , tiến gần chỗ Naib, chống tay vào bức tường mỏng, ghé sát gần cậu.
Naib giật mình, đang mân mê cái kem thì cảnh tượng này lại diễn ra, cậu để 1 tay vào ngực anh, cố ý đẩy ra"Chú Jack... Chú lại định làm gì... "
"Nhóc hơi quá đáng rồi đấy! "
"Rồi... Cháu xin lỗi! "
"Biết lỗi rồi hả? Vậy tạ lỗi đi! "
"Làm gì để tạ lỗi...? "
"Hôn tôi đi! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...