17. Found it...

1.8K 145 24
                                    


Từng ngày từng tháng trôi qua mà vẫn không tìm được chàng trai ở quán bar hôm ấy... Bất lực...
Mặc dù có tình cảm với Naib nhưng anh vẫn muốn tìm lại cậu trai ở quán bar ấy, anh muốn xác nhận lại đó có phải Naib hay không. Là Naib thì anh sẽ mắng cho 1 trận nhớ đời!
Ôi... Cơ thể bé nhỏ, nuột nà ấy... Mùi thơm từ mái tóc nâu cacao... Tất cả đều làm Jack nhớ đến quằn quại. Đặc biệt là đôi mắt xanh lục. Anh yêu , rất yêu đôi mắt ấy. Đôi mắt xanh trong, lấp lánh trong ánh đèn quán bar mập mờ, hàng mi dài khẽ che đi đôi mắt trong sáng .
Jack yêu tất cả , Jack yêu nó , anh muốn có nó, anh muốn nó là của riêng anh, chỉ là của anh.
Thực sự... rất giống Naib, giống đến từng chi tiết, cả mùi hương, cả đôi mắt lẫn mái tóc, cả cơ thể nhỏ bé kia.

Vậy hôm nay, tôi sẽ đi xác nhận, liệu em có phải người hôm đó?

_______

"Chú Jack? Chú định đi đâu à? Sao trông chú vội thế? "

"Ừm, chú có việc ở công ty "

Phải nói dối thôi...

"Vậy à, hôm nay cháu cũng có việc ra ngoài ! "

"Đi cẩn thận nhé "
______

"Đi mà Vio!!!! "

"..."

Chàng trai lịch lãm kia đang cầu xin Violetta đi theo dõi cùng.
Ôi trời ơi, đang đắp mặt nạ dưỡng da mà bị lôi đi theo dõi 1 thằng nhóc, cíu tôi...

"Điii! Bạn thân với nhau mà đối xử như này à!!! "

"Này... Sao không gọi Joseph...? "

"Nó đi chơi với Aesop rồiiii, đi mà quý cô Vio xênh đẹp!!!"

"Nể tình bạn bè, tớ mới đi đấy... "

Tại sao đi theo dõi lại gọi tui đi cùng...

.

.

Lại là quán bar rộng lớn, nhập nhòe ánh sáng xanh xanh đỏ đỏ ấy , cùng những cô gái ăn mặc hở hang đứng chào. Vẫn là Jack, nhưng lần này anh không hứng thú gì cả, vội vàng đi vào trong.
1 cô gái tóc vàng, dài qua vai , mặc bộ đồ thỏ vô cùng sexy quyến rũ, cô kéo tay Jack lại, đưa nhẹ cánh tay anh vào ngực mình mà ôm lấy

"Anh gì ơi~ 1 đêm không anh ~ Trông anh bảnh bao quá đi mất ~"

Phải thôi, Jack trong đêm nay vô cùng đẹp trai. Phần tóc mái nhỏ bên phải được vuốt 1 bên, bộ vest đen lịch lãm cùng mùi hương nam tính , đôi mắt vàng kim ánh lên như con thú dữ trong bóng tối . Dáng người thì cao ráo, quá hợp gu những cô gái bây giờ. Quả thật... ngất ngây lòng người.
Nhưng không vì bộ ngực khủng kia mà quý ông sa ngã.

"Xin lỗi cô, tôi từ chối. "

Anh kéo tay khỏi người cô rồi lặng lẽ bỏ đi. Vio đi theo sau, nhìn cô gái điếm kia với ánh mắt khinh bỉ.

"Chà... Jack hôm nay không mê gái nữa hả? "

"Gái gú gì tầm này... "

Vio "hừ" 1 cái, cô nhéo lấy cái má của anh chàng kia, đau đớn ập tới làm anh không biết trước được.

"Ay ay ay! Làm gì đấy !? "

"Rồi đi tìm làm sao? Hả !? "

"Từ... từ! Cứ đi xem! Auch... Bỏ ra hộ con! "

[Identity V][JackNaib] My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ