Rồi.... Đồ ăn đâu? Sao trên bàn chả có nổi 1 món ăn thế này?
"Chú Jack... Rồi... Cơm đâu? "
"Hôm nay chú có việc vào buổi tối, gọi pizza với mỳ ý ăn vậy "
"Chả chu đáo gì hết... Thôi cháu đi về phòng khách, khi nào có đồ ăn thì gọi cháu "
Naib đi lướt qua Jack, một hương thơm nhẹ thoảng qua, đôi mắt lúc ấy có một màu xanh lá lóe sáng lên, nhìn đẹp như mắt mèo con vậy...
A, không được, đẹp điếc gì, nó là con trai, không được nghĩ linh tinh!
_____" King koong "
"Tôi ra liền! "
"2 suất mỳ và 1 pizza cỡ lớn của quý khách đây ạ "
"Cảm ơn cậu! "
Phù, cuối cùng cũng có đồ ăn, đói muốn tụt áp huyết, giờ lại gọi thằng nhóc ra ăn thôi
"Naib! Ra ăn đi này! "
"Rồi ~"
_____Nhìn nó ăn ngon lành chưa kìa, chắc là đói lắm rồi. Cơ mà... nhìn lúc nó ăn trông 2 má hồng hồng lên kìa, đúng là trẻ con, chỉ mê mẩn mấy thứ này. Jack thở phì cái, rồi lại cùng cậu trai sớm kết thúc bữa ăn tối đơn giản này.
"Này chú già, liệu tôi có thể ăn hết chỗ này chứ? "
"Già cái gì.... Cứ ăn đi, chú cũng có việc ra ngoài đây "
"Việc gì? "
"Đi chơi với cô bạn thân cùng lũ bạn "
"Ừm... Ủa mà chú không có bạn gái hở? Tối như này thường thường mấy người như chú phải đi chơi với bạn gái chứ? "
"Có chứ! Cô ta... khiến người ta chỉ muốn chia tay thôi, chú không yêu cô ta! So với cô bạn thân của chú với cô ta, cô bạn thân còn dễ thương với tốt hơn cô ta nhiều! "
"Ừm ừm *măm măm* "
"Nhóc ở nhà trông nhà nhé! "
"Khoan! Tôi cũng có việc ra ngoài! "
"Đi nhớ khóa cửa, bảo ông quản gia coi kĩ nhà kẻo trộm vào! ''
" Rồi! "
Rồi Jack lại lững thững ra ngoài, lái xe phóng đi mất hút.
Haiz... Thôi thì vì tiền , mình cứ cố làm công việc này vậy . Rồi Naib cũng bước ra khỏi nhà, đi theo hướng đến quán bar, nhưng... hình như hướng đi của Naib với Jack cùng hướng với nhau?
______"Ay! Ay! Jack! Jack! "
Vio đứng bên cửa sau, tay cầm điện thoại có móc khóa hình nhện kiểu dạng cute , tay vẫy cao gọi Jack
"Vio, thì ra cậu đứng ở đây... "
"Phía kia đông nghẹt thở, chui kiểu gì? "
Vẫn như ngày khác, Violetta đúng thật rất dễ thương... Bộ váy xanh lá giản dị hở vai nhưng nhìn rất đẹp, không quá sexy, tóc ngắn ngang vai có kẹp tóc hình con nhện ở phần mái , chà, quả thật Vio thích nhện nhỉ, tuy sở thích hơi kì lạ nhưng đỡ hơn, giản dị hơn,xinh đẹp hơn con ả người yêu mình nhiều, ay ~ chỉ muốn chia tay cô ta ngay thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...