Naib vẫn buồn thiu mấy ngày, chuyện xấu hổ này cậu không dám chia sẻ với ai. Nhưng nếu giữ trong lòng vậy sẽ rất đau và khó chịu. Việc một đứa trẻ yêu một ông chú, ha____ Nghe vô lí thật.
Buồn mãi cũng chả được gì cả, thôi thì ngồi chơi game vậy.
Naib muốn chơi game để quên hết mọi chuyện trong cuộc sống mệt mỏi này đi, quên đi thành tích, quên đi người thân, quên đi tất cả,... Vì lúc buồn, chỉ có vậy là vui thôi.Naib luôn mang trong mình một thứ gọi là "thành tích", cô giáo luôn kì vọng vào cậu rất nhiều, nhưng Naib lại không thích, chỉ muốn quăng thứ đấy đi để ôm ấp con game mình đang chơi mãi thôi. Chắc vì mới sinh ra đã thông minh nên nhiều người ghét chăng? Naib không biết nữa. Mà bây giờ mấy thứ đấy chả quan trọng gì đối với cậu nữa, Naib chả thiết 1 thứ gì, thứ ngay trước mắt cũng mất rồi. Chán thật..
Naib thở dài ngao ngán với những thời gian chết trôi qua , thật vô nghĩa. Chỉ cắm mặt vào màn hình điện thoại, cuộc sống bây giờ vô cùng nhàm chán đối với cậu, nó cũng chẳng bằng hồi ở với Michiko.
Cứ thế, cứ như vậy, thời gian trôi qua vô cùng nhảm...
"Cộc cộc "
"Naib... Chú có thể vào chứ...? "
"..."
Là Jack...
"Naib? "
"Vào đi... "
"Cạch"
Lâu rồi không nói chuyện với tiếp xúc nhiều, trông chú ấy có vẻ mệt mỏi nhỉ...? Mình cũng chả biết có chuyện gì mà khiến chú thành ra như này...
Suýt quên, Naib tắt vội máy điện thoại đang vào trận dở dang. Thật tệ mà... Đang trong rank mà AFK như này, tí đồng đội chửi mình mất. Nhưng việc quan trọng nghe trước đã.
"Naib, chú muốn nhắc nhở nhóc cái này thôi... "
"?"
Naib vẫn im lặng thế thôi, cậu không dám nhìn thẳng vào mắt Jack, chắc tại nghĩ đến chuyện hôm trước, cậu thấy xấu hổ vô cùng...
"Ờm... Chú nghĩ chắc nhóc biết cô gái đó, cô gái ấy là người nói với bạn bè việc bắt nạt nhóc... "
"..."
"Cô gái ấy... Đã gặp nhóc lần nào chưa? "
"Chắc là gặp rồi... Cô gái tóc nâu... ".
"Đúng vậy, cô ấy là hôn thê của chú... "
!...
Chú... Làm ơn đừng nhắc lại nữa... Chú muốn tôi thêm đau lòng hay sao...? Làm ơn, thấy tôi chưa đủ buồn nên thích nói thêm đúng không...?"Dặn xong rồi đúng không ạ ? "
"Ơ... "
"Xong rồi thì cảm phiền chú ra ngoài đi ạ, cháu còn có việc phải làm "
"Đâu... Đã nói xong đâu... "
Xin đấy... Hãy ra khỏi đây... Tôi muốn khóc lắm rồi, đừng ở đây nữa...!
"Nói... nhanh đi... "
"Cô ấy sẽ chuyển qua đây ở tạm thời khoảng 1 tháng, dự định đầu tuần sau cô ấy sẽ đến đây... Cô ta muốn thử cuộc sống cùng chồng... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...