11. Bye...

1.6K 147 38
                                    

"King koong"

"Ra liền! Naib mới về hả? "

"Chú Jack? "

"Zelle? Naib không đi cùng cháu hả? "

"Hả !!? Naib chưa về ạ !? "

"Chú tưởng nó đi với cháu?? "

"Cháu gọi điện cho bạn ấy nhưng máy cứ thuê bao quý khách mãi, cháu lo cho bạn ấy xảy ra chuyện gì... "

"Để chú xem cái định vị chút... "

"Không lẽ... Bạn ấy bị bắt rồi !? Cháu có nghe tên côn đồ trường cháu hẹn bạn ấy sau trường nhưng nghe muộn quá nên không kịp cản bạn ấy... "

"Tên mà ngày trước đánh Naib á !? Mà khoan, định vị trên bản đồ... Nó đang ở chỗ nào đây...? "

"Cậu ấy... Bị bắt đi thật rồi... Chú! Chú mau đi cùng cháu cứu bạn ấy! "

"Lũ khốn nạn.. Lần này tao nhất định sẽ không tha cho bọn mày... "

"Chú Jack! Để cháu đi cùng! "

"Không được! Lần này quá nguy hiểm, cháu về nhà trước đi! "

"Nhưng... "

"Cháu qua đấy tụi nó bắt luôn cháu thì sao!? "

Không còn thời gian nữa... Phải lên xe đi đến đấy ngay thôi ! Chỗ này quá xa... không biết có kịp không... Naib, cố gắng đợi anh!
Ánh mắt vàng kim toát lên vẻ lo lắng, nhưng tức giận dường như nhiều hơn. Jack phóng xe với tốc độ kinh khủng để rút gọn thời gian, vì nơi đấy khá xa... liệu có kịp không đây...
Còn Zelle vừa đi về nhà vừa lo lắng cho Naib, cầu nguyện cậu ấy không sao. Đơn giản vì "tên đầu gấu, côn đồ", như cái biệt danh được nhiều người đặt cho, tên Ero ấy có thể làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích, tên điên ấy cũng có thể sẵn sàng giết bất kì ai nếu người đấy là mục tiêu mà hắn nhắm đến, từ "giết" là giết trong tâm hồn, làm nhục mục tiêu của hắn, chứ không phải giết theo nghĩa đen. Nhưng việc rạch mặt, rạch tay con mồi không phải ngoại lệ... Mặc dù là học sinh trung học nhưng riêng tên ấy... đáng đi tù... đáng đi đến trại cải tạo con người... Thật kinh tởm lũ người hạ đẳng ấy... Cậu Naib! Làm ơn! Bình an vô sự trở về! Đừng để tên ấy giết chết tâm hồn cậu! 1 khi đã bị đụng tới, cậu chỉ có thành tên điên rồi lẽo đẽo theo Ero thôi! Còn về mặt mũi cậu... Làm ơn đấy tên điên này... đừng rạch mặt Naib... làm ơn...
_________

"Mày nhìn xem, trên tay tao là con dao đấy ~ Cầu xin đi, hối lỗi đi ~"-Ero

"Tao không cầu xin tụi mày, lũ điên! Tâm thần! "

Naib lấy hết can đảm để thốt lên lời lẽ xúc phạm ấy... Cậu cũng không biết hậu quả là gì... Nhưng vì 1 đứa con gái mà sẵn sàng giết 1 người, bọn điên...

"Á à, mày dám nói vậy với bọn tao à? Để tao cho mày vài nhát vào mặt bởi con dao này chắc cũng thú vị lắm nhỉ? ~"

"Đại ca! Trước khi rạch mặt nó, chúng ta phải đánh đập nó để nó chừa đi đã! Em nhìn thấy ngứa cả mắt! "

"Không hổ danh là đàn em của tao có khác, được! Bay đâu! Đánh nó! "

Thật kinh tởm lũ người này...

Bị đánh quá đau đến mức sắp ngất đi, nhưng tất nhiên tên điên kia không cho cậu ngất, lôi bằng được dậy. Giờ trên người cậu toàn vết bầm tím của những vật bằng gỗ, sắt đập vào, trên đầu cũng có vết máu... Miệng, tay, chân.... Thảm hại...

"Đến lúc rạch mặt mày rồi nhỉ? Tao cho mày cơ hội, cầu xin đi! "

"Không... Không bao giờ... ''

Hơi thở dần yếu đi... Không thể nói rõ từng lời được nữa... Mình... sắp chết rồi sao...?

" Được! Không cầu xin, cũng được! Gan dạ đấy! Vậy... Tao cho mặt mày nhuốm chút màu đỏ để thêm đẹp nhé? Nhìn mày nhợt nhạt quá ha! "

Sau vụ này, không sống cũng chết... Thể nào nó cũng giết mình để bịt miệng mà thôi....

Tạm biệt Michiko...
Tạm biệt chú Jack...
Tạm biệt Zelle...
....

"Xoẹt"

Vết máu chảy dài từ gò má đến tận cằm. Đau quá... Rát thật sự...

"1 nhát chưa đủ nhỉ? Thêm vài nhát nữa ha! "

"Khoan đã Ero! Mấy tên kia nói muốn để con mồi nguyên dạng, không muốn bị trầy xước gì cả! Mấy ông đến hiếp nó cũng cỡ 10 tên... "

Cái gì? 10 tên sao? Đùa à?? ...

"Hừm... Được rồi! Để 10 tên kia chơi nó xong, ta rạch mặt tiếp vậy, tạm để như này đã! "
______

Chính là khu này... Nhưng con chíp... Không còn tín hiệu nữa sao???
Vì con chíp bị dập rồi...
Em ấy ở đâu? Chỗ này quá rộng lớn... Lạy trời... Em ấy không bị sao... Làm ơn!

"Ngài Jack! Để chúng tôi đi tìm cậu bé ấy! "

Phải nhờ mấy tên vệ sĩ này tìm phụ rồi... Nhanh chân lên... Không thì không kịp mất!

"Được rồi, tôi đi hướng trái cùng 2 cậu này, hướng phải 2 cậu này đi, hướng giữa 3 cậu đi! Đi nhanh thôi! "
________

"Chào Ero, tụi tôi đến rồi đây! "

"Rất vinh dự mấy ngài đến đây phụ giúp tôi việc " chăm sóc " thằng nhóc này! "

Ngắm nhìn Naib 1 lúc , cả 10 tên đều rất ưng í cậu... Thế là xong rồi...

"Là con trai mà nhìn ngon ấy nhờ! Tao nhắm thằng nhóc lâu rồi tụi mày! Nó làm trong quán bar ấy! "

"Nhìn ngon đấy, nuột hơn tụi gái điếm!"

"Tao mang còng tay, đuôi mèo, vv... Để chơi SM này tụi mày! "

"10 đứa liệu có chịu được không nhỉ? "

"Mà sao mặt mũi nó xước xác vậy? "

"À... Vừa rồi tức quá nên tôi lỡ rạch 1 cái vào mặt nó... " - Ero

"Thôi kệ, miễn vẫn nuột là được! Chơi nát nó luôn tụi mày! "

"Mày mang bao không đấy? "

"Bao làm mẹ gì, bắn thẳng vào trong nó luôn, 10 đứa bắn luôn vào trong nó! "

"Hay đấy hay đấy! Bệnh tật gì kệ mẹ nó! Nó bệnh là tự nó đi mà lo, mà dù sao sau lần nãy cũng phải giết thôi, nhờ! "

"Ừ ừ! Ero, mang nó vào phòng đi! "

Kinh tởm... Vậy bụng mình chuẩn bị phải nuốt thứ tinh trùng của 10 tên này ư....?
Thế là hết... Tạm biệt... Mọi người....
________

[Identity V][JackNaib] My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ