23. Act like a baby

1.4K 153 47
                                    

Sáng thức dậy, hạnh phúc nhất đối với Jack là thấy mèo con kia đang ôm lấy mình mà chìm vào giấc ngủ. Mặc dù chưa phải người yêu hay gì gì đó nhưng cảm giác này nó vẫn rất tuyệt...
Vẫn là Naib, người rất thích được ôm Jack rồi say sưa ngủ rồi mơ được những thứ tuyệt đẹp. Cậu rất thích ôm Jack vì cơ thể anh lớn hơn cậu rất nhiều, nên nếu mà Jack ôm cậu , lúc đó nhìn như mèo nhỏ nằm trong vòng tay anh vậy. Lại rất ấm nữa.
_________

Jack thức dậy trước Naib, bây giờ vẫn chưa đến giờ phải dậy đi làm nhưng không hiểu sao anh lại dậy sớm thế, hình như vì khó thở...
Mở mắt ra, ôi trời ơi, không nhìn thấy gì cả, lại không thở được nữa chứ!
Lí do là vì Naib đang ôm lấy đầu anh mà ngủ khò khò... Cái dáng ngủ này... thật buồn cười. Chân thì gác lên người Jack, 2 tay siết chặt đầu anh. Còn nguyên cái mặt Jack áp sát ngực Naib.

Trời ơi... Mặt mình quá gần ngực em ấy... Bỏ ra ngay đi bé cưng à, tôi không muốn chỉ vì lí do này mà nảy sinh ra ý định ấy đâu...

Hơi thở của cậu vẫn nhẹ nhàng, mặc dù nó vẫn hơi nóng vì sốt. Jack cũng không muốn rời khỏi nơi ấm áp này, Naib là con trai nên ngực sẽ không như tụi con gái, nhưng nó lại thoải mái và ấm áp hơn rất nhiều.

Di chuyển nhẹ nhàng , gần với ngực cậu hơn. Anh muốn cảm nhận được nó - muốn lắng nghe trái tim nhỏ bé ấy, nơi mà đã lôi kéo anh yêu cậu, là ' lôi kéo ' nhưng anh lại thích nó, và không hề hối hận khi đã yêu...

.

.

"Naib! Nhóc hôm nay nghỉ học nhé! "

"Ưm... Cháu muốn đi học... "

"Không được! Nhóc còn sốt, không thể đi! "

"Ừm ... "

"Hôm nay chú sẽ ở nhà chăm sóc nhóc!"

"..."

"Để xem... Sáng nay nhóc muốn ăn gì? "

"Súp... Hoặc cháo cũng được"

Jack đi vào bếp để chuẩn bị bữa ăn sáng cho cậu nhóc kia. Nhưng đâu phải dễ...

"Ring Ring "

"Alo? Ai đấy? "

"Jack đấy hả? Cục cưng của anh đây ~"

Remi... Là cô ta.

"Cô gọi cho tôi để làm cái gì? "

Giọng hằm hằm bực dọc, khốn nạn, thề với chúa, anh chỉ muốn chăm sóc cục cưng nhỏ bé thôi!

"Nah nah ~ Anh nghĩ em trừng phạt thằng nhóc đó đủ chưa? "

"Cái gì! Cô nói cái gì !? Thằng nhóc? Là ai!? Nói mau! "

"Naib Subedar. "

"Trừng phạt !? Cô làm gì em ấy !? "

"Ừm... Em không làm gì cả, là bọn lớp của nó làm hết ấy chứ! Chắc là... đánh đập? Dội nước? Bắt nạt? Tẩy chay? "

"AI CHO CÔ RA LỆNH CHO TỤI NÓ? TÔI CẤM CÔ ĐỘNG VÀO NAIB! "

"Ơ kìa, sao nặng lời với em thế? Sắp cuối năm rồi bình tĩnh chút đi ~ "

[Identity V][JackNaib] My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ