Sáng sớm thức dậy, thứ tiếp thêm động lực cho Jack chính là cục cưng đang nằm cạnh kia, cứ như nhờ bé mèo con ấy tiếp sức cho anh làm việc cả ngày dài vậy. Thường thường Jack dậy trước Naib nhưng anh không muốn đánh thức cậu dậy, Jack cực kì thích vẻ mặt ngây thơ của cậu lúc ngủ.
A... Bây giờ mới 6 giờ 30 phút, còn lâu Naib mới phải đi học... Càng tốt, càng được ôm em ấy lâu hơn...
Naib thì vẫn vậy, vẫn ngủ say sưa trong vòng tay của Jack.
Khẽ vuốt mái tóc cậu, Jack vẫn mân mê ngắm khuôn mặt khi ngủ của Naib, anh yêu nó, một khuôn mặt vô cùng dễ thương và thuần khiết.
"Cạch"
"Jack ơi ~ Anh ra xem Remi của anh trổ tài nấu bữa sáng cho chồng nè ~"
Vừa nói vừa tươi cười, nhưng nụ cười của cô dập tắp mất vì hình ảnh truớc mắt...
Thằng khốn... Ai cho mày nằm cạnh anh ấy?? Còn Jack, sao anh lại ôm nó!!?
"HAI NGƯỜI KIA DẬY MAU!! "
Cả Jack và Naib giật mình tỉnh dậy. Jack tức giận vì bị đánh thức đột ngột, còn Naib vẫn lơ mơ chưa rời khỏi giấc mộng.
"AI CHO HAI NGƯỜI ÔM NHAU NGỦ HẢ??? "
"Cháu... "
Naib lắp bắp , cậu lập tức ngồi dậy sợ hãi nhìn cô ta .
"Thì sao? Chú cháu ngủ với nhau có sao? "
"Anh còn nói thế được nữa...! "
"Sao? "
"Chả sao cả! Anh ra ăn sáng đi, còn thằng nhóc kia, mày thì không được!! "
Nói xong, Remi lập tức rời khỏi phòng trong trạng thái hậm hực.
Naib thì vẫn sợ và ghét người đàn bà kia, hôm qua cô ta đã tát cậu tận 3 cái trong 1 ngày, đến mức sưng 1 bên má.
"Chú Jack... Tôi làm cô ấy tức giận rồi... Sao giờ... "
Nại cúi gằm mặt xuống, mái tóc lòa xoay che đi khuôn mặt buồn rầu của cậu. Jack thương Naib, thực sự rất nhiều, anh luôn cố tìm cách an ủi cậu dù chỉ 1 chút.
Kéo Naib lại gần mình, một tay xoa nhẹ tóc cậu
"Kệ cô ta, em đáng giá hơn ả, không sao đâu, không cần lo lắng "
"Nhưng... Cô ấy... là hôn thê... "
"Đừng nói chuyện đó, kệ đi "
Sau khi xong xuôi mọi việc phải làm trong buổi sáng, Naib mong xuống nhà có đồ ăn ngon, tại cậu đói lắm rồi, từ đêm qua đến giờ.
Trên bàn ăn vẫn là những món giản dị cho sáng nhưng nó thu hút Naib , khổ nỗi mấy món đó do Remi làm...
"A! Chào buổi sáng anh yêu ~ Anh thấy Remi làm đồ ăn giỏi không nè ~"
"Bình thường"
"..."
Quay mặt sang phía Naib, Jack hớn hở hỏi cậu.
"Naib, em muốn ăn gì tôi làm cho? "
"Gì cũng được ạ "
Remi vẫn nhìn chằm chằm 2 người đang thân thiết với nhau ở chỗ kia, cô nổi máu ghen nhưng vẫn cố kiềm chế trong lòng. Thề chỉ muốn chửi thề, chửi chết Naib.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...