16. Joseph and Aesop

2.1K 139 19
                                    


Đây là chuyện Jos vs Aesop nhe các bạnnnn
_______

Tôi nuôi em từ bé...
_______
Hôm nay trời lại mưa to nữa, sao cứ hôm nào đi ra đường là ông trời lại tặng cho mình trận mưa ồ ạt thế nhờ, mà nắng quá cũng khổ, mất hết vẻ đẹp trai quý tộc của mình!
Lâu lâu mới qua con phố , xung quanh vẫn vậy nhỉ, cảnh đường phố y hệt như lúc trước. Để xem, hôm nay ăn gì nhỉ? Sống 1 mình cứ phải tự thân vận động kiểu này mệt quá, muốn tìm cô người yêu nào đấy.... Đã 20 rồi mà vẫn phòng không nhà trống... Bố mẹ thì mình làm gì còn? Haha...
Hửm? Ai đang ngồi trong góc tối kia vậy?
Joseph từ từ lại gần hẻm nhỏ kia, thật tối... Mặc dù bây giờ là 5h chiều nhưng chỗ kia nhìn thật u ám...
Có ai đó đang ngồi trong chỗ tối kia, mưa ướt hết quần áo...

"Ai vậy ?! " - Aesop giật mình lên tiếng, vốn bản tính nhút nhát của cậu, gặp người lạ là né cho bằng được.

"Này... Nhóc không về nhà à? Sao lại ngồi đây? "

"Tôi không có nhà... "

"Bố mẹ nhóc đâu? Để tôi lấy điện thoại gọi cho họ! "

"Họ... bỏ tôi...  Họ nói không cần 1 thằng trầm cảm như tôi... Chắc họ đã lên máy bay đi sang nước khác để sinh đứa con ngoan hơn tôi rồi... "

"Thật độc ác! Không có lương tâm! Nhóc bị đuổi ra đây từ khi nào? "

"Tôi ngồi đây cũng khoảng 5 ngày thôi..."

Nhân loại quá tàn nhẫn và độc ác... Nó là trẻ con mà lại đuổi nó đi thế này, quá vô lương tâm!

"Này... Nhóc muốn về cùng tôi chứ? Tôi nuôi nhóc! Chắc 5 ngày nhóc không ăn gì đúng không? "

"Thật chứ? Chú nuôi tôi? "

"Đúng... Tôi nuôi nhóc... Đi về với tôi! "

Jos che ô cho Aesop, 2 người cùng đi trên đoạn đường dài , trơn trượt vì mưa lâu ngày.

"Nhóc tên gì? "

"Aesop Carl! Gọi tôi là Aesop cũng được."

"Tôi tên là Joseph, gọi tôi là Jos "

"Joseph... Tên chú nghe hay chứ nhỉ. "

Ọt ọt

"Nhóc đói lắm hả? Vậy về nhà nhanh, tôi tắm rửa cho rồi ăn cơm cùng tôi "

.

.

.

Ngôi nhà khá to , 1 mình Jos sống trong ngôi nhà này sao? Hay còn có người khác sống chung?

"Cứ vào đây đi, tắm rửa rồi ăn tối! "

"Nhà chú không còn ai nữa à? "

"Giờ tôi có thêm người rồi này, là nhóc đấy! "

Bước vào phòng tắm , thật ấm áp... Hơi nước tỏa lên làm tan cái giá băng trong cơ thể cậu.

"Nhóc cần tôi tắm cho không? Mới 10 tuổi có biết dùng mấy thứ trong đấy không? "

"Tôi tự tắm được... "

Thôi chết, không có quần áo cho Aesop... Bây giờ mưa to quá, ra ngoài khá khó khăn, thôi thì cho em ấy mặc tạm bộ đồ của mình cũng được, mai kia dẫn em đi mua sau.

[Identity V][JackNaib] My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ