7. Jealous

2K 176 48
                                    

Nhìn Naib máu dính khắp người, chân tay xước xác, trong lòng Jack nhói đau
Tại sao nó bị thương mà mình lại thấy đau lòng vậy...
Người bẩn hết rồi, để máu dính trên người thế kia không hay lắm, thôi thì... lau người hộ nó vậy.
Jack từ từ cởi cúc áo Naib , còn Naib thì thiếp đi từ lúc nào rồi, chắc là do đánh nhau mất sức. Các cúc áo đã được tháo hết, lộ nguyên bờ ngực trắng nõn cùng nhũ phấn hoa hồng hào. Có vẻ vì vài vết máu dính lên nên Jack không để ý lắm. Sau 1 hồi lau đi thì Jack cũng chú ý tới ngực Naib. Nó trắng... Chỗ nhũ hoa thì hồng hào, cơ thể nhìn còn kích thích hơn cả mấy đứa con gái lầu xanh nữa.
Không xong rồi... Thằng nhỏ lại dựng lên rồi...
Ngồi ngắm nhìn Naib cùng với sự xinh đẹp này... Khó chiụ thật... Muốn chạm vào quá...
Đắp chăn cho Naib, anh xoa nhẹ mái tóc nâu cacao , anh tiến tới hôn vào cổ trắng nõn ấy, cố tình tạo ra dấu hôn , muốn cắn lắm nhưng thôi... cố nhịn... Từ từ đưa nụ hôn dang dở lên trán cậu, vuốt tóc sang 1 bên chỉ để hôn lên trán của đứa nhóc cứng đầu ấy .

"Ngủ ngon... "

Còn Jack... anh ta phải vào nhà vệ sinh để tự xử thằng em kia...
Ai ngờ được Naib đang thức... Cậu đã biết tất cả những gì Jack làm nhưng lần này lại không muốn chống cự mà muốn hưởng nụ hôn nhẹ nhàng ấy . Jack vừa rời đi thì mặt Naib lập tức đỏ bừng lên, cậu che mắt đi, sờ nhẹ vào cổ .
Chú ấy... Hôn lên trán mình ư...
_______

"Oáp... Buồn ngủ quá... "

Đau hết cả cơ thể, mấy vết thương cũng đang sưng lên, khó chịu chết mất !

"Chào buổi sáng Naib, nhóc dậy hơi muộn đấy! "

Không nói gì... vì nhìn Jack, cậu nhớ đến tối qua, khuôn mặt lại nóng ran vì xấu hổ.

"Lần này lại không thèm trả lời... Ra ăn sáng đi! "
_______

"Naib! Naib! "

"A... Zelle gọi! "

"Ăn xong rồi hả? Đi học đi, hình như ai gọi đấy! "
.

.

.

"Chào buổi sáng Naib! Bọn mình đi chung nhé! "

"Ừm! "

"Cậu hết đau chưa? "

"Cũng đỡ rồi, cảm ơn Zelle hôm qua cứu tớ! "

Cậu ấy gọi tên mình! Cậu ấy cảm ơn mình! AAAAAA, tôi càng thêm yêu cậu ấy rồiiiiii!!!! Lại còn nụ cười tỏa nắng kia nữa, chết ~

Lên lớp cao, giải bài tập khó chết đi được, chuông reo lẹ lên còn về!
_______

"Naib! Mình về với nhau nhé! "

"Zelle, nhà cậu hướng đấy hả? "

"Ừm! Ừm! "

Nhìn Naib với Zelle đi cùng nhau, Ero đứng xa nhìn mà căm hận tận xương tủy, vẫn chưa có cơ hội để hủy hoại khuôn mặt đấy.

"Chú Jack! Mở cửa điii! "

"Rồi! "

Jack ra mở cửa cho Naib vào khu trọ

"Chào chú! "

"Cháu là... "

"Là Zelle! Bạn... Bạn gái Naib ạ! "

[Identity V][JackNaib] My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ