Phần ngoại này là không liên quan đến truyện bây giờ.
Mik viết H ngu vl nên thông cảm, tại mik thích viết ngọt hơn...
_______Để xem, mua mấy cái bánh này chắc Naib cũng thích chứ nhỉ, em ấy là chúa thích bánh ngọt mà!
Đôi mắt vàng kim ánh lên sự vui vẻ khi tưởng tượng Naib ăn bánh 1 cách ngon lành, chỉ cần Naib thấy ngon là anh mãn nguyện rồi. Liếc mắt nhìn sang bên kia đường, hửm? Là Naib kìa!
Anh định sang kia gọi cậu nhưng hình như có gì kéo anh lại, Naib đi với cô gái nào vậy?
Cô gái đó kiễng chân đặt nụ hôn vào má Naib, cả 2 ngươi họ còn cười cười nói nói. Thực chất lúc đấy Naib đang tức vì cô bạn thân mình lại trêu chọc kiểu quá đáng ấy. Từ từ... cô ta dẫn em ấy đi đâu vậy? Vào trong... khách sạn??? Ôi trời đất ơi, không thể tin được! Jack định qua đấy kéo Naib lại nhưng xe quá nhiều, còn bóng dáng 2 người họ biến mất, họ đã vào trong khách sạn...
_______"Tôi về rồi đây! " - Naib
Tối muộn cậu mới về, tầm này cũng khoảng chừng 8h rồi.
"Jack? "
Trả lời cậu là không khí im ắng, mặc dù trong nhà có bật đèn. Đi đến phòng khách , Naib thấy Jack đang ngồi đọc sách.
"Jack! Tôi về rồi nè, bình thường anh ra ôm tôi mà? Hôm nay lạ vậy? "
"Em còn hỏi tôi câu đó được ư? "
"Hả ? Là sao? "
Jack đứng dậy, tiến đến phía Naib, mặt hậm hực tức giận, nhìn anh như con sói ranh mãnh với đôi mắt vàng kia vậy, chỉ nhìn con mồi và muốn nuốt trọn con mồi.
"Trả lời tôi, hôm nay em đi đâu? Đi với ai ? "
"Đi đâu á? Đi chơi! Đi với bạn thân "
"Em với cô ta có thật là quan hệ bạn thân? "
"Thật mà! Anh nghi ngờ tôi vậy à? "
"Tại sao hôm nay tôi thấy cô ta hôn em? Hả !? "
Tên Jack này lại nổi cơn ghen rồi.... Nhìn buồn cười thật. Vốn dĩ Naib không sợ, cậu còn có tính trêu anh thêm nữa để được nhìn thấy khuôn mặt với cảm xúc đang ghen tuông kia.
"Hôn má có sao! Anh cứ làm quá lên! "
"Nhưng anh là người yêu em! Anh không muốn để ai hôn em kể cả má cả!"
"Bạn thân có gì đâu! "
"EM ĐỪNG CÓ ĐÙA! "
Jack đẩy thẳng Naib vào tường, đập sống lưng vào đấy, đau ơi là đau...
"Này! Anh bị điên à !!? "
"Tôi còn thấy cô ta dẫn em vào khách sạn, bạn thân cái gì hả !? Trả lời tôi, em với cô ta đã làm gì nhau !?"
Thật phiền phức...
"Tôi với cô ấy đã quan hệ tình dục! Thì sao?! Anh muốn gì !? "
"Hả... "
Là thật sao... Quan hệ... tình dục...
Jack lúc đó như người mất hồn, chỉ còn mỗi cái xác không thôi."Vào khách sạn không quan hệ tình dục thì làm gì ?! Hỏi lạ thật sự! "
Đùa sao... Haha...
Jack rời đi khỏi phòng khách, đi về phòng ngủ, đem về với cái mặt mất hồn trắng bệch.
Thật quá đáng... Mình còn chưa được động vào Naib bao giờ, chỉ có ngủ cùng chứ việc quan hệ thì chưa bao giờ... Cùng lắm là hôn môi... Không ngờ Naib bây giờ lại là của người khác... 1 đứa con gái... là bạn thân Naib...
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...