Quà cho Valentine, k liên quan đến truyện hiện tại.
_________
Jack vốn là người có chức vụ cao trong công ty, chức vụ tổng giám đốc và sau này sẽ thừa kế công ty này.
Cuộc sống anh dường như rất tuyệt vời và hạnh phúc. Jack có khuôn mặt hoàn hảo từ bé, cả tính cách tốt bụng, trí óc thông minh là, ba Jack lại là người rất giàu nữa, đủ điều kiện cho một tương lai sáng lạng cho Jack.
Nhưng đấy không phải tất cả, anh không quá hi vọng và thích thú mấy thứ giàu sang như thế, anh chỉ muốn có một tình yêu cho cuộc sống mình mà thôi.
Nhưng mà... tại sao ba anh cứ chọn hộ thế nhỉ? Mà toàn cho Jack xem mắt mấy đứa con gái diêm dúa phấn son đầy người. Sau mấy lần xem mắt thứ n, anh nghĩ chắc đời này ế mãi thôi.
Ba anh từ ngoài vào phòng của Jack
"Jack này, ba mới tìm được cô gái xinh lắm ấy, gia đình cô cũng giàu có và... "
"Thôi thôi, toàn mấy đứa không còn trinh, con lạ gì lũ con gái ba gả cho nữa đâu? "
"Thế mày định bao giờ lấy vợ? Ba muốn có cháu lắm rồi đấy! "
"Con thấy chả có hứng thú gì với lũ con gái này "
"Ơ hay, không có hứng với con gái thì chết à, không lẽ mày hứng thú với con trai? "
"Chắc vậy___ "
"...."
Mẹ của Jack nghe hai bố con cứ suốt ngày gả dâu gả rể mà phát chán, bà vào lôi ba anh ra.
"Thôi ba nó, qua đây xem phim với tôi, thằng Jack thích trai hay gái cũng được"
"Ơ bà này! Bỏ tôi ra, tôi phải đưa nó đi xem mắt để cưới nữa! "
Jack chả thèm nói gì, anh cứ chăm chăm vùi đầu vào làm công việc thôi, chủ nhật cũng chả được nghỉ nữa.
Nhưng rồi một ngày, anh vô tình yêu một nhân viên mới của công ty, người đó tên Naib. Anh yêu cậu từ lần gặp đầu tiên, và chính anh cũng không ngờ mình lại là người như vậy.
Đúng như dự đoán, Jack thích con trai...
Làm việc ở công ty một thời gian, tiếp xúc với Jack cũng nhiều, Naib cũng có tình cảm với anh nhưng cậu luôn giữ trong lòng và không dám nói.
.
.
.
"Naib, em có người yêu chưa? "
"Dạ... Tôi chưa có thưa ngài... "
"Vậy... làm người yêu của tôi nhé? "
Naib bất ngờ trước lời nói của Jack, cậu dành nhiều thời gian suy nghĩ. Cuối cùng câu trả lời là đồng ý.
Ba mẹ anh biết chuyện, cả hai người họ đều không phàn nàn gì cả, ba anh lúc đầu cục cằn từ chối, sau đó mẹ anh giáo huấn ông một trận : bị ngồi nghe giải thích cả bữa cơm, cả lúc đi ngủ,... Cuối cùng ông cũng chấp nhận cho hai người đến với nhau.
Đã là người yêu thì cũng sẽ là vợ chồng. Hai người kết hôn và chung sống với nhau tại một căn nhà riêng. Jack mừng vì cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc cho đời mình mặc dù như này sẽ không có con. Mà kệ, quan trọng gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...