19. Insidious

1.4K 131 29
                                    

Remi ngồi trong phòng ngủ , nhìn chằm chằm vào ảnh trên máy điện thoại . Là hình ảnh Jack với Naib đứng ở công viên hồi chiều nay. Cô nhìn chằm chằm vào hình Naib, miệng thì lẩm bẩm nguyền rủa 2 người.

Tại sao anh lại thích thằng nhóc kia?
Tại sao anh lại thích đứa cùng giới?
Anh là đồ gay đúng không?
Tôi khinh bỉ lũ gay các anh!
....

Còn Naib , Remi thực sự rất ghét, ghét đến mức chỉ muốn giết đi cho hả dạ. Cô say mê Jack từ khi nhìn thấy anh ở quán bar, với vẻ đẹp ấy... Chứ bình thường, cô đâu có quan tâm đến Jack, cô chỉ lợi dụng anh dể vòi tiền mà thôi. Nhưng lần này thì say thật rồi, yêu anh thật rồi.

Thằng nhóc kia , đừng có động vào Jack...
Tránh xa anh ấy ra!
Tránh xa ngay!
Tránh xa....

"Cạch"

"Remi? Em ngồi nói lẩm bẩm gì vậy? "

Umi - chị gái của Remi bước vào phòng cô.

"Umi, chị đừng tự tiện vào đây chứ! "

"Đi qua thấy em lẩm bẩm ghê quá, đành vào hỏi thôi! Mà có chuyện gì thế? "

"Chị nhìn này! "

Remi đưa ảnh trước mặt chị gái mình.

"Nhìn đi! Là Jack đấy! Chị xem anh ta làm gì này! "

"Jack... À, là hôn thê của em đúng không? "

"Ừm ừm! "

"Làm gì á? Hình như anh ta đang sờ vào má thằng nhóc kia đúng không? Không lẽ là con của hắn ta ư?? "

"Không!! Đấy là người tên đấy yêu đấy! Đặc biệt là nó là con trai!! "

"Dựa vào đâu mà em biết đó là người Jack yêu? "

"Em đứng gần nghe thấy anh ta nói em yêu này nọ mà! Còn vuốt ve âu yếm nữa!! "

"Thế... em định làm gì? "

Remi cắn chật đầu móng tay, đôi mày nhíu lại, mắt thì vẫn chằm chằm vào cái hình kia.
Làm gì ư... Chắc chắn là phải tìm cách hại thằng nhóc kia rồi!

"Ủa? Chị tưởng em không thích Jack? "

"Thì... Hôm trước em đi tiếp khách ở bar, vô tình gặp Jack , thấy anh ta đẹp quá nên bây giờ... "

Thấy đẹp rồi giờ yêu luôn hả... Thiếu nghị lực vậy...

"Ừm... Với lại anh ta là hôn thê em! Chức vụ anh ta cao , kết hôn với  hợp nhất còn gì nữa! Chị nghĩ đơn giản chút đi! "

"Rồi rồi, ý chị là em định làm gì thằng bé kia? "

"Em... không biết... "

Umi liếc mắt nhìn Naib trong tấm ảnh. Chậc, biết đâu nghe nhầm lời Jack nói thì sao? Biết đâu là em trai thì sao? Nghĩ xa quá rồi đấy.

"Giết? "

"Hả !!? "

Remi trợn trừng mắt nhìn Umi mà thấy sợ. Đúng là chị mình... Đôi mắt đỏ kia luôn khiến người khác sợ hãi đến tột độ... Giết? Sao có thể làm điều này với 1 thằng nhóc này được chứ! Giết có mà đi tù mọt gông à...
Umi 'hừ' 1 cái rồi đi ra khỏi phòng.

[Identity V][JackNaib] My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ