Chương 20: Tai nạn không mong muốn (P2).

1.8K 94 26
                                    

Lâm An Nhi trong lòng thầm khinh miệt Tạ Vũ Hy nhưng bên ngoài vẫn vẽ trên môi nụ cười chuyên nghiệp, thấp giọng nói.

"Mong Tạ tiểu thư bỏ qua cho nếu tôi có nói sai điều gì."

Vũ Hy kênh kiệu hất mặt nói.

"Sau này cảm phiền cô đừng có xen ngang vào cuộc nói chuyện của chủ mình như vậy, tốt nhất nên an phận đúng với nghiệp vụ của mình đi."

Lâm An Nhi bị vũ nhục như vậy trong lòng liền nộ khí tức giận nhưng mà vẫn cố kiềm nén lại vẫn duy trì nụ cười trên môi mà nói.

"Xin lỗi Tạ tiểu thư."

"Tại sao phải xin lỗi? Thư kí của tôi đã làm sai gì à?"

Hắn cầm tách trà nhấp môi, chất giọng thanh lãnh vang lên đều đều rót vào tai Tạ Vũ Hy liền khiến cô rùng mình, nhưng mà cái tính đại tiểu thư đã ăn sâu vào xương tủy cô tuyệt đối không chịu thua ai cả, thu lại mọi xúc cảm của sự sợ hãi, Tạ Vũ Hy đanh đá nói.

"Trình độ nghiệp vụ không tốt, không xem ai ra gì dám chen ngang vào cuộc nói chuyện của ông chủ vậy không sai sao?"

Vương Tuấn Khải buông tách trà xuống ánh mắt lạnh lẽo liếc nhìn Vũ Hy, khuôn miệng nở một nụ cười nhàn nhạt, ý cười như có như không.

"Chúng ta là đang cùng nhau nói chuyện? Có sao?"

"Anh...anh...."

Vũ Hy cứng họng không nói nên lời Tạ Doãn thấy tình hình không ổn, chọc giận ai cũng được chỉ là không nên chọc giận Vương Tuấn Khải cũng nên biết rằng phía sau hắn là một Hoàng Đông Du một ông trùm hắc đạo tùy ý hô mưa gọi gió. Tạ Doãn ghì chặt tay của Vũ  Hy lại gã lắc đầu, cô như hiểu được ý của anh trai mình liền cố gắng nuốt cơn giận kia xuống, cho dù có kiêu căng thế nào vẫn phải nhịn nhục. Tài sản của Vương Tuấn Khải vẫn là một miếng mồi ngon.

Vương Tuấn Khải mang một bộ dáng như không có gì, nhẹ giọng nói.

"Tạ tiểu thư cũng nên cẩn trọng, tốt nhất đừng soi mói đời tư của tôi. Tôi đã có gia đình rồi không muốn tiểu ngốc nghếch hiểu lầm tôi ra ngoài nuôi nhân tình."

Tạ Doãn và Tạ Vũ Hy cùng chấn kinh một phen, tin đồn Vương tổng của KW đã kết hôn với một cậu trai là sự thật!? Cô ta nhìn gã nhíu mày như đang ai oán còn gã thì chỉ lặng im, gượng gạo cười cười.

"Tuấn Khải, em gái tôi nó còn trẻ người non dạ lắm, cậu đừng để bụng mấy câu ngu ngốc mà nó nói làm gì."

Vương Tuấn Khải gật đầu xem như đồng ý, mà quả thật suốt buổi đều không ai hỏi về mấy chuyện đời tư của hắn nữa, ai cũng nghiêm túc mà làm việc. Sau gần hai giờ bàn kế hoạch cuối cùng cũng đi đến phần kí kết. Vương Tuấn Khải và Tạ Doãn múa bút sột soạt trên giấy vài nét rồi đóng mộc, mỗi người giữ một bản hợp đồng. Hắn bắt tay gã mỉm cười nói.

"Hợp tác vui vẻ"

"Hợp tác vui vẻ"

Vương Tuấn Khải đưa mắt nhìn đồng hồ của mình mới phát hiện đã đầu giờ chiều rồi, trong lòng có chút lo lắng, bé hư có khi nào đang đợi hắn ở nhà cùng dùng bữa không? Nghĩ đến đây Vương Tuấn Khải có chút gấp gáp.

[Fanfic Khải Nguyên | Hoàn] YÊU ANH LÀ LỖI CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ