AN: This is the chapter na sinasabi ko kaya kids, basta I'm just warning you. Specially for those who do not read this kind of stuff then just skip this one. Pero promise masaya toh!
WANRNING: Some sensitive scenes may not be suitable for all ages.
Fille’s POV
“O anong masamang hangin naman…hahaha… ang nagdala dito sa inyo?” Lasing na lasing na ata talaga ako, hahaha.
“Wala naman, galing kasi kaming bar kasama yung barkada. Naisipan naming bumisita dito para makisaya, nakita namin yung post ni Mae eh.” Sabi ni Jov, at tumabi sila sa amin. Mukhang naka-inom na ang dalawang to eh, tapos nandito pa para uminom?
“Edi mas okay, the more the merrier.” Sabi naman ni Jem.
Tiningnan ko yung mga kasama ko, si Den para ng baliw bigla-bigla na lang ngumingiti. Si Marge at Jirah, nako kunware pa eh naglalandian sa isang tabi. Masyado na sigurong lasing si Jirah kaya ayan din a napapansin na nakikipagladian na siya kay Margarita. Hahahaha, napako naman ang tingin k okay Sungkit. Namumula na yung mukha niya, lasing na rin siguro pero nanatili lang itong kalmado.
“Guys, laro naman tayo.” Sabi ko sakanila, kanina pa kaya kami kumakanta noh.
“Sige ba, truth or dare tayo.” Sabi ni Dzi habang inabutan ng beer si Rad at Jov.
“Ano pa nga ba, yan lang naman talaga ang laro na alam nating gawin.” Sabi ni A.
“Pass muna ako jan.” Sabi ni ate Cha, lasing na din to eh. Akala ko di umiinom eh ang lakas pala uminom, pati na rin si ate Kara expected na yun pag si ate Kara. Hahaha.
“Let’s start!” Sabi ni Amy at nagpaikot na ito ng bote.
‘Please wag tumapat sa akin….’ Dasal ko na dininig naman ni Papa God dahil tumapat it okay Rad, hahaha.
“Truth or dare?” Nakangising tanong ni Amy sakanya.
“Dare!” Sabi naman ni Rad, lakas ng tama nitong babaeng to.
“Sige ha, ito sayaw ka nga ng gentleman.” Dare ni Ella sakanya, naalala niyo yung video nila sa youtube? Hahaha.
“Sus, sisiw.” Sabi pa nito at tumayo at sumayaw. Naghiyawan naman kami, lalo na si Jov eh. Hahaha, tong magsyotang to ang harot! Hahaha.
“Sige next na.” Sabi ni Rad at pinaikot yung bote, this time kay Den naman ito tumapat.
“Truth, kapagod tumayo eh.” Sabi ni Den, nako masaya to. Sabi nga nila: The drunk mind will speak for the sober heart. ;) #WhoGoat
“Sino ba first kiss mo?” Tanong ni Rad sakanya, masaya toh. Medyo di pa nagsasalita si Den, nako mukhang alam ko na to. Hahaha.
“Oy iba na lang.” –Denden.
“Bawal, atsaka yan pinili mo eh panindigan mo na yan noh!” Sabi naman niDzi.
BINABASA MO ANG
Unbelievably Impossible (Fillechen ft. ALE)
Fiksi PenggemarWhen it hits you, it will hit you hard. So keep calm and don't be afraid to show your love to that person.