Nakapatong ako sa kanya habang hinahalikan ko siya. Alam kong matagal na namin 'tong ginagawa pero, the more it happens, the more it feels better.
Umungol sya na parang tinatago niya pa Ito and it looks super hot. It just turns me on. I know we're exes and I shouldn't be feeling like this pero, he's super hot and I know he still feels the connection as what I feel like.
Habang nagsesex kami, nakatakip ang kanyang kaliwang kamay sa aking mga labi dahil hindi ko mapigilan ang pagungol.
Sa tuwing uuwi ako sa amin, magkikita kami at mauuwi sa dorm nya. Doon kami nagsisimula at huhubadan nya ako sabay hahalikan. Alam kong dapat ay sanay na ako sa ganito pero, hindi ko maiwasan umungol dahil Isa siya sa nabiyayan ng Diyos.
We have a lot of experience with this. He's the one who took my virginity. Kasi, when we're still together, I was still virgin that time. He's my first boyfriend, my first... love. Magtatapos na kami ng high school noon at hindi ko akalaing siya parin ang makakakuha nito.
The first time we did this, I don't really know why but, I feel okay with it, I feel okay doing it with him because... It's him.
Pagkatapos ng first round namin, meron pang sumonod.
"Is it okay kung uulit pa tayo? I mean, it's okay for me if ayaw mo na." Sinabi niya with his deep voice. Hinalikan ko sya at tinulak ulit pahiga as a sign na it's okay for me.
As he keeps on going and getting faster, umuungol naman ako ng umuungol at siya naman itong tinatakpan ang aking bibig para walang makarinig neto. Napahigpit akong hawak sa kama sa huling stud.
Natapos ang second round namin at nakatulog na kami. Wala na halos akong maalala sa panaginip ko sa sobrang sarap sa pakiramdam ng kagabi.
Why does he have to be so expert in sex? Sometimes I even wonder, what if hindi ako magaling sa sex? Pero, hindi eh. Kung hindi ako magaling, atleast marunong ako and Anthony still keeps on going back to me. I always talk dirty to him so I presume, he likes it naman.
Pagkagising niya, nakapagluto na ako ng breakfast.
"Good morning, Thony!" I greeted him habang kinukuskos niya ang kanyang mga mata.
"Good morning. Anong niluto mo? Ang aga mo naman nagising. Nagabala ka pa." Was his response.
"You talk like, 'di ka pa sanay everytime we meet." I tried to joke at tumawa ng mahinhin para hindi ito maging awkward.
He laugh adorably at sumagot, "Alam ko na lagi kang ganiyan. Kaya lang eh, baka napuputol ang tulog mo."
My dreamy eyes can't help it. Nakahubad kasi sya habang nakaupo sa may kama. He run a hand through his hair and it's so hot.
Pumitik siya sa bandang harap ng aking mga mata at sinabing, "hello Lily? You should go to sleep muna. And you should stop day dreaming."
"Oh I'm sorry. Just thinking about something." Ang sagot ko sa kanya.
"Mind to share?" Sabi nya habang umuupo sa aking harap at may pakindat pang kasama.
"You don't really wanna know... But I wanna ask something. Can I?" Tinanong ko sa kanya.
We talk fluently in English kase mas sanay siya sa language na 'yon.
"Sure. What is it?" His reply habang kumakain.
"Ilang inches ka?" Ang aking tanong. Sinabi ko nga na I always talk dirty to him.
A/N: Go on the next chapter is waiting for you;)
BINABASA MO ANG
Sex Friends
RomanceWrong grammar and typos are present here. Two exes who still always sees each other... Lily and Anthony who always sleeps with each other... No mutual feelings, they just do it and that's all... But, can they really resist the hotness, chemistry, an...