Lily's POV:
"Anthony..." Pag pigil ko dito.
"Shhh... Just make love to me, amore." Ani nito.
"Ahhhhhh... No— Ohhhhh... Good God! Ahhhhh!" Pag-ungol ko.
Hindi ko mapigilan ang ungol ko sa bawat pagbayo sa akin ni Anthony.
Hope no one hears us since nasa third floor naman kami.
I don't even know why i keep on giving my body to Anthony.
Now we're on our second round.
I didn't really want to this time because its night time and we should really rest right now.
But he insisted...
Nilabasan na siya at pati ako kaya natapos na din ang aming second round.
Hinahalikan namin ang labi ng isa't isa habang nakapatong sa akin si Anthony. Gumapang ang dila nito sa aking leeg at nag-iwan ng kiss mark dito. Fuck! How can i remove that tomorrow?
"Mi amore..." Bulong niya na habol ang hininga.
Oh Godd... That's turning me on.
"You shouldn't have made me a kiss mark." Sabi ko sa kanya na habol ako hininga.
Habang nakakubawbaw siya sa akin, nakatingin kami sa mga mata ng isa't isa.
Minutes later, he then put his little beast inside me. Should i call it little beast cause it doesn't suit his long and hard cock.
Napaungol ako sa gulat ng ipasok niya ito sa ari ko.
Dahan dahan na siyang gumalaw at napahawak ako sa unan.
His smell...
"Ohhhh... Lily..." Ungol niya. The way he said my name makes it more hotter and gives more lust in our sex.
"Anthony— Ahhhhh..." Pag-ungol ko.
Anthony's POV:
"Moan my name, tesoro." Bulong ko sa kanya.
"Ahhhh! Anthony... Ohhhh..." Ungol niya.
Shit! She always turn me on.
The way she moan my name makes me want to thrust in and out more.
"How do you always turn me on, bella?" Tanong ko sa kanya na binulong ko sa kanya.
"Ahhhh... Anthony... I'm cumming! Ohhhh..." Ungol niya sa bawat bayo.
Nang labasan na ako, humiga ako sa tabi niya at nakipagyakap nalang.
Hindi ako ganito sa ibang babae. Mostly, i let them go away or stay but no cuddles. I only do this to Lily.
***
Lily's POV:When i woke up, bumangon agad ako para maligo at maya maya lamang din ay gising na si Anthony.
"Good morning, bellisima." Ani nito at hinalikan ako sa labi.
"Good morning." Bati ko din sa kanya at binalik ang kanyang halik.
***
"Guys! I have news! Come on sit here." Sabi ni Christine na akala namin kung bakit."Ano ba yan? Bakit ba sigaw ka ng sigaw?" Tanong ni Evan.
"Kase... Ahmm... Meron daw—" naputol na sabi ni Christine.
"Ano ba yan, ituloy mo na!" Sabi ni Bryle na naiinip na.
"Eto na nga. Kase meron daw magaganap na party next week sa school. Kasama na daw yung tatlong lalaking lilipat next school year." Sabi ni Christine.
Nang tumingin ako kay Anthony, he was smirking with happiness in his eyes.
"Why are you smirking like that?" Tanong ko sa kanya.
Tinagtag niya agad ang ngisi sa kanyang labi at lumingon sa akin na umiiling. "Nothing." Ang sagot niya.
Hindi ko na pinansin ito at pumunta na lamang sa kusina.
Nakita ko sina Tita Anne at Tito Tony na nagtatawanan. Awww...
Someday I'll love someone like how they love each other.
Natulala ako habang nakangiti sa kanila at hindi ko na namalayan.
"You know, staring is rude." Ani ni Anthony na sobrang lapit ng mukha sa mukha ko at nararamdaman ko na ang mainit niyang hininga.
"Oh. Sorry..." Ang sabi ko sa kanya at naglakad na palayo dahil ayaw kong makita kami nina Tito at Tita.
"Hey, don't cook." Pagpigil nito sa akin ng pagluluto at hinila ako.
A/N: GUYS!! OMG OMG OMG!
THANK YOU FOR 1.03K READSSS!!
I really appreciate it. That's the best good morning from you. Ilysm!:3
C U next chapter!!!
BINABASA MO ANG
Sex Friends
RomanceWrong grammar and typos are present here. Two exes who still always sees each other... Lily and Anthony who always sleeps with each other... No mutual feelings, they just do it and that's all... But, can they really resist the hotness, chemistry, an...