Troy's POV:
"Come on baby! Faster!" Aning biro ko kay Anthony."You moron! Just wait till i get you." Pagbabanta nito habang hinahabol ako.
"Babe! Lower your voice. We'll get cought. Faster baby!" Pagbibiro ko pa'rin kay Anthony.
"Ughh... For a man, you're a childish, gay,and an.no.ying!" Sabi nito.
"Baby don't be rude... You're hurting my feelings." Sabi ko at tinuro ang kanang kamay ko sa dibdib ko.
"Oh, Shut up!" Sabi nito na may diin.
Nasa labas na kami ng kwarto kaya naman hindi na nakakapagtaka kung may makarinig sa'min.
Nakapatong sa'kin si Anthony na kinikiliti ako habang pinipigilan ang aking kamay.
Maya maya ay biglang nagbukas ang pinto na tinutulugan namin ni Christine.
Lumabas dito ang dalawang babae na nakangiti ngunit agad itong napaltan ng kunot na noo.
"What the fuck are you two doing??" Nakakunot at halatang may kyuryosidad na tanong ni Christine.
Agad na tumayo si Anthony sa pagkakapatong sa akin.
"Baby, are you shy? Are ashamed of me? Is there something wrong? With me?" Sunod sunod na tanong ko.
Alam kong muka akong bakla dito pero alam naman naming lahat na biruan lang ito.
"I- we we're jus- Ugh... Fine! This fucking man is flirting with me again. Like.A.Fucking.Gay!" Sabi nito na ayaw pa aminin no'ng una.
"Babe, pakipot ka pa eh. Alam ko namang mahal mo na ako. Don't worry, i love you too." Pagbibiro ko ulet.
"I hate you more, you asshole." Sabi nito na may pekeng ngiti.
Tumatawa na ang dalawang babae habang nakatingin sa amin.
Lily's POV:
"Lily, please. Just please... I don't wanna sleep beside this fucker.—" tumigil ito at tumingin kay Troy na nakahiga pa'rin habang tumatawa. "I hate this fucking guy!" Dagdag niya.
Dinali ako ni Christine ng balikat na parang pinipilit akong bumalik sa kwarto ni Anthony.
"No. Let him sleep there. Saglit nalang naman at mamaya'y umaga na. Matulog nalang kayo ng tahimik." Sabi ko. Tumawa si Christine at mas lalong tumawa si Troy sa sagot ko.
"Hoy ikaw lalaki ka! Tumayo ka nga diyan! Para kang baliw na humahalakhak habang nakahiga tuwing gabi eh. Tayo!" Pag-saway ni Christine na lumapit na kay Troy. Tumawa kami ni Anthony dahil muka silang mag-nanay na pinapagalitan ng nanay ang anak at pinapa-uwi sa bahay.
"Good luck motherfucker!" Sabi ni Anthony na tumatawa parin.
"At ikaw naman lalaki ka... Pumasok ka na sa kwarto mo! Matulog ka do'n! Ikaw talaga..." Sabi ko dito. Natawa pa ako dahil pagharap ko dito ay natigilan ito sa pagtawa at medyo namula.
Pag-pasok namin sa kwarto ni Anthony, nakita namin na nakahiga si Troy sa kama.
"Hey you! Sleep in the couch. We won't be sleeping beside each other." Sabi ni Anthony.
"Come on Thony, let him." Sabi ko dito.
"Fine! Just don't fucking flirt with me again or i will not hesitate to fucking punch your face." Pagbabanta ni Anthony na may diin sa ibang salita habang nakatingin kay Troy.
Hinayaan na namin ni Christine ang dalawa at natulog na din kami ni Christine sa kwarto nila ni Troy.
***
Umaga na. Tulog pa'rin si Christine kaya minabuti kong walang magawang ingay.Pumunta ako sa banyo at nag-hilamos.
"Ang aga mo naman nagising." Sabi ni Christine na nasa may pinto ng banya habang humihikab.
"Ang aga? Ano bang oras ang maaga sayo at hindi?" Sabi ko na may pagka-sarkasmo sa tono ko.
"Bahala ka nga. Wala naman ata tayong gagawin ngayon kaya matutulog nalang ulit ako." Sabi nito at bumalik nga sa kama.
"You never know what plans Anthony have right now. Madalas naman kasi 'yong last minute." Sabi ko dito.
A/N: Natatakot ako baka ang boring nito.
Pero hoy! Double update yan!
Masaya lang at sinipag si author niyo. Hihihi
#2Taglish (04/09/20)
C U next chapter!!!
BINABASA MO ANG
Sex Friends
RomanceWrong grammar and typos are present here. Two exes who still always sees each other... Lily and Anthony who always sleeps with each other... No mutual feelings, they just do it and that's all... But, can they really resist the hotness, chemistry, an...