Lily's POV:
"What are they saying?" Tanong ko kay Anthony."Ohh... Trust me, you don't wanna know." Ani nito na ngumiti pa sa akin.
Tumango na lamang ako sa kanya at pumunta na kami sa tutulugan naming silid. It's on the third floor. Lahat ng aming kaibigan ay nasa sarili na nilang silid at nagpapahinga doon.
"Go in." Ani ni Anthony na pinapapasok ako sa silid.
"Is this your room?" Tanong ko rito habang sinusuri ang silid.
"Yeah. But not for a long period of time, i'll not be living here anymore. Maybe this will stay as my room here in the house but I'll be having my own." Ani nito.
Hinarap ko siya at sinara nito ang pinto.
"Thony?" I said in a maybe seductive voice.
"You know, you're the only one who call me that nickname." Sabi nito at may maliit na ngiti.
"I don't care." Sabi ko rito.
Itinulak ko siya sa pinto at agad nitong ni-lock ang pinto.
"Are you sure we'll do this here?" Tanong nito.
Malapit ang mga muka namin. Nagdidikit ang aming mga labi. Nararamdaman ko ang mainit at mabango niyang hininga.
"Should we?" Balik na tanong ko rito.
He clenched his jaw and smirked at me. He pulled me by my waist ang cupped my face.
"Baby..." Ani nito habang hawak ang aking bewang at muka.
Oh Godd.. That's hot.
Binaliktad niya ang pwesto namin at ngayon, ako naman ay nasa may pinto.
Tinitigan niya ang aking mga labi at bumalik ang kanyang tingin sa aking mga mata.
Ohhh... Those kissable lips...
Hinalikan niya ako at ako itong binabalik ang pabor.
I don't actually like to call it favor. Let's call this a pleasure.
Dinala niya ako sa kanyang malambot na kama at itinulak ako dito. He took off his white striped shirt and quickly dive to my top.
If i could just tell you, please stop turning me on.
Hinalikan niya ako at dahan dahang ibinaba ang aking jumpshort na suot. Bumaba siya sa aking dibdib at hinalikan ito.
Gusto kong sabihin sa kanya na 'wag akong lagyan ng kiss marks pero wala manlang lumabas na isang salita sa aking mga labi. I'm liking the pleasure he's giving me.
Maya maya lang ay parehas na kaming walang saplot. I'm thanking myself for not wearing granny panties today.
Ang kanyang kahabaan ay sinuot niya na sa'kin habang pinaglalaruan ang aking uri. Napaungol ako sa sarap. Hindi ko ito mapigilan.
"Ahhh... Anthony. Ohh Godd. Ahhh..." Pag-ungol ko.
Tinuloy niya ang pagbayo sa aking kababaihan. Natapos kami nang labasan na siya. Nakatulog kami at hindi na namalayan ang oras.
***
Nagshower lang ako ng saglit at pumunta na sa ibaba."Oh, there she is." Sabi ni Tita Anne.
"Good evening po Tita, Tito." Sabi ko sa mag-asawa.
"Good evening din hija." Ani ni Tita Anne.
"Bouna sera, Cara." Ani ni Tito Tony.
Tumango ako dito dahil hindi ko naman naintindihan ang sinabi nito.
Narinig ako ang mga habag galing sa kusina. Nang tingnan ko ito, Si Anthony pala. Nagluluto ito.
"Bouna sera, bella." Bati nito sa akin na may bahid ng ngiti sa mga labi.
"Anong niluluto mo? Mukang masarap 'yan ah." Ani ko at pinuntahan ito.
Umupo ako sa lamesa ng mini bar nila.
"Just a simple dish. You want to taste it." Sabi nito.
Tumayo ako at lumapit dito. Tinikman ko ang luto nito at sobrang sarap nito.
"Ang galing mo talaga magluto. Ano pa bang hindi mo kayang gawin?" Tanong ko rito at nginitian siya.
Sasagot pa dapat ito ng sumigaw si Tita Anne at tinatawag kami.
"Anthony! Lily!"
A/N: Hii! So ayonnn... May ano don. Inosete po ung authorrrrr, Opo.
C U next chapter!
BINABASA MO ANG
Sex Friends
RomantizmWrong grammar and typos are present here. Two exes who still always sees each other... Lily and Anthony who always sleeps with each other... No mutual feelings, they just do it and that's all... But, can they really resist the hotness, chemistry, an...