Lily's POV:
Agad kong tiningnan kung kanino galing ang massage. Kumunot ang noo ko. Unknown number?.. again?
Unknown number:
I told you to stay away from my man, didn't I?
Napairap ako pagkatapos basahin 'yon. Who is she to control me?
Hindi ko nalang ulit ito sinagot. Nagising na din si Anthony at natapos ang araw namin sa loob ng condo.
***
Maaga akong nagising. Hindi ko alam kung bakit pero 6am palang naman. Bumangon nalang ako at dumeretso sa banyo.Mamayang gabi pa naman ang prom. Mamaya na ako maghahanda para doon. Pagkatapos ko magtoothbrush at maghilamos, pumunta ako sa kusina para magluto.
Habang nagluluto ako, biglang may bumalot sa beawang king mga braso. Alam ko na agad ni si Anthony 'yon kaya hindi ako nagsalita.
"Good morning, bella." Bati. Ngumiti ako at hinayaan siyang ipatong ang ulo niya sa balikat ko.
"Good morning." Bati ko pabalik.
"Ang aga mo ata nagising?" Aniya.
"Yeah. Hindi ko din alam kung bakit. Ikaw, Bakit nagising ka?" Ani ko.
"Papatayin mo ba ako sa bangungot at ayaw mo na'ko pagisingin?" Tanong nito.
"No." Maikling sagot ko at natatawa.
"Ang sweet naman ng dalawang 'to." Ani Christine na kinagulat naming dalawa.
"Oh, asan boyfriend mo?" Tanong ko.
"Andoon at tuloy ang hilik. Ginigising ko nga pero ayaw naman. Hmp! Bahala na siya." Ani Christine na ikinatawa namin.
Nakita ko naman si Sophie na kakalabas lang sa kwarto niya at kinukusot pa ang mata niya.
"Good morning Ms. Next Girlfriend Target." Anang biro ni Christine.
"Tse! Umagang umaga." Ani Sophie. Tumawa kami at tinuloy ko na ang pagluluto.
Umalis si Anthony at bumalik sa kwarto. Hindi ko alam ang gagawin niya kaya hindi ko nalang pinansin. Agad naman akong sinugod ng tanong ni Christine at Sophie.
"So... How does it feel being taken?" Tanong ni Christine.
"Again." Dagdag ni Sophie.
"You, Christine, you know how does it feel because you are fucking taken." Ani ko na itinuro si Christine at tumawa ito. Binalingan ko naman di Sophie na tumatawa din. "And you, why don't you try and get taken? Do that time, you'll know how it feels and fuck you'll realize that im fucking right." Dagdag ko pa.
Tumawa silang dalawa at biglang may kumatok sa pinto. Lumabas si Anthony at siya ang kumuha ng pinto. Nagtaka ako ng biglang narinig na makipagusap dito si Anthony.
"What the fuck couz'? Why did you go here? Didn't i tell you to just send someone to get us here?" Tanong ni Anthony. Bigla kong naalala ang sinabi niya noong tinanong niya ako na sumama sa kanya sa italy. Baka ito 'yon.
Natapos ko na din ang niluluto ko kaya pumunta ako doon para tingnan.
"Chill, couz'. Can't i visit my loving cousin?" Ani isang lalaki. Mas matanda siya sa amin.
"Why didn't you just go to mama and papa's house?" Tanong ni Anthony. And how did you find me?" Dagdag pa nito.
"Too many questions, couz'. I have my ways." Sagot nito. Pumasok na ito ng walang pahintulot at natigil ang tingin sa akin.
"Don't.Look.At.Her." Madiing ani Anthony. Tumawa lang ang lalaki at umupo sa sofa. Sinundan ko ang bawat kilos niya.
Mayaman ang dating nito. Siguro ay mas mayaman pa ito kesa kay Anthony. Ang pormal ng suot niya.
"What about the Sullivan empire?" Tanong ni Anthony. Binalingan siya ng lalaki na walang kaemoemosyon.
"Papa got it handled." Sagot ng lalaki. Tumango lang si Anthony at tinabihan ang lalaki.
"So, what brought you here?" Biglang tanong ni Anthony.
"To give you this. You'll need it." Anito at may inabot kay Anthony. Tinanggap 'yon ni Anthony at agad tiningnan kung anong laman. Kumunot ang noo nito at binalingan ang lalaki.
"No way, Henry. No fucking way." Ani Anthony at binabalik ang hawak niya.
What's that?
A/N: THANK YOU FOR 13K READS!!!
C U NEXT CHAPTER!
BINABASA MO ANG
Sex Friends
RomanceWrong grammar and typos are present here. Two exes who still always sees each other... Lily and Anthony who always sleeps with each other... No mutual feelings, they just do it and that's all... But, can they really resist the hotness, chemistry, an...