Lily's POV:
"You said you missed them right? There you go. They surely missed you too." Sagot nito sa akin na nakangiti.
"Thank you so much." I said and kissed his forehead. "I don't even know how to thank you for this."
Sobrang saya ko na makarating ulit dito kaya naman ay agad akong bumaba sa sasakyan nito.
His father is an Italian while his mother is full filipina. His parents and i are close. They became my parents too.
I knocked on their door. They have this big mansion na naging pamilyar na din ako.
"Tao po?" Sabi ko na iniba ang boses ko. "Maam, sir, maaari niyo po bang buksan ang inyong pinto?"
Nang buksan ni Tita Anne and pinto, nagulat siya nang makita ako. Napangiti akong bigla nang makita siya. Agad niya akong niyakap at biglang lumabas din si tito Tony.
"Good morning, Cara." Bati ni Tito Tony.
"Good morning din po Tito." Bati ko rin dito. Pinapasok na kami ng mga ito sa loob.
Habang hinihintay namin si Anthony, nag-usap kami ng mga ito at pinakilala na rin si Trixie na hindi kilala ang mga magulang ni Anthony.
"Naririnig ko po kayo sa mga balita pero 'di ko pa po kayo nakikita. Hindi ko naman po akalaing kayo po pala si Mr. Romano. At ang masama ay kaibigan ko pa ang anak at tagapagmana nito." Tugon ni Trixie at natawa nalamang.
"Nako hija. Hindi mo talaga agad makikilala si Anthony maliban nalang kung magkwekwento siya sayo o kaya naman ay dalhin ka niya rito." Ani Tita Anne.
Once Anthony entered the mansion, we we're currently laughing. He cought our attention and then his parents approached him.
Anthony's POV:
When I entered our house, I saw them laughing and Lily cought my attention quickly.
Mama and Papa approached me.
"Bonjourno madonna." Bati ko kay mama at nakipag"beso" dito.
"Papa. Come sei stato?" Tanong ko kay papa.
"Sto bene figlio mio." Sagot nito at tumango nalamang ako.
Tahimik na nakatingin ang aking mga kaibigan at halatang hindi nila ito naiintindihan.
"I guess you've met them already. I told you there will be someone special for the two of you." Sabi ko sa kanila na may bangid ng ngiti sa aking mga labi.
"Thank you for bringing her here again, figlio." Sabi ni mama.
May mga alam siya na Italian words so she understands and can speak Italian sometimes.
Lily's POV:
Finally, they spoke english. Akala ko aabutin ng pasko bago namin sila maintindihan.
***
My girls and i have a plan to attend school actually when there's an announcement: "No classes for this week."We decided to stay here and make it a week vacation for us.
***
"Lily, Mi Cara?" Tawag sa'kin ni Tito Tony."Yes po Tito?" Aking sagot.
"Come here, Bella." Sabi ni Tito.
Pumunta ako sa pinaroroonan nila nina Tita Anne, Anthony, at Tito Tony.
"Ahm... Bakit po?" Tanong ko na puno ng kyuryosidad.
"Hija, you'll be sharing room with anthony for a week. Is it okay for you?" Sabi ni Tita Anne.
"Okay lang po 'yon. Sanay na naman po kami." Sagot ko at nginitian sila.
Nagkatinginan ang mag-asawa at nagngitian.
***
"Anak, I want nipoti!" Sigaw ni Tita Anne nang makaalis na kami ni Anthony sa silid kung nasaan sila. "Make me some!" Dagdag nito."Ma naman!" Sagot ni Anthony.
"Figlio! Via a farmi un nipoti!" Sigaw ni Tito Tony.
"Mama! Papa! Per favore fermati!" Sigaw ni Anthony.
"Remember to lock the door for privacy so no one will disturb the two of you!" Sabay na sigaw ng dalawa.
"Che diavolo?!" Pag mumura nito.
A/N: Hii! Konsitidor si mama at papa. ESTE si Tita Anne at Tito Tony.
C U next chapter!
BINABASA MO ANG
Sex Friends
Roman d'amourWrong grammar and typos are present here. Two exes who still always sees each other... Lily and Anthony who always sleeps with each other... No mutual feelings, they just do it and that's all... But, can they really resist the hotness, chemistry, an...