15. Sleepover

5.3K 52 3
                                    

Lily's POV:

Pumasok kami sa bahay nina Anthony. Ayaw naming magising sina Tita at Tito kaya tahimik kaming pumasok.

Pumasok ako sa kwarto namin ni Anthony. Kwarto niya pala hindi namin.

Naglinis ako ng katawan at nagbihis ng pangtulog. Pasando lang ito at maikling short. Wala akong suot na bra dahil masama ang matulog ng may suot.

"Thony!" Tawag ko dito.

"Yes?" Tanong nito.

"I'm switching room with Troy. He will be sleeping here tonight. I'm sleeping at their room." Pagpapaalam ko dito.

"B- but why Troy? Cazzo! I don't wanna sleep beside that flirt." Sabi niya.

Natawa nalang ako at napa-iling dahil naalala ko ang mga ginagawa ni Troy kay Anthony.

---------------------------------------------------------
"Troy! What the fu- Don't you dare get any near me!" Pagbabanta ni Anthony kay Troy ngunit parang hindi ito nakikinig.

"Papi, come on! Come to me!" Sabi ni Troy na hinahabol si Anthony na parang gusto mangyakap nito.

"Dude, come on! Wake up! You mutherfuking gay." Sabi ni Anthony habang tumatakbo palayo kay Troy.

Nagtatawanan kaming lahat habang pinapanuod ng dalawang naghahabulan.

"Christine!! Get this fucking man out of my sight!" Sigaw ni Anthony.

Tinawanan lang siya ni Christine.

---------------------------------------------------------
"Come on, Lily. Don't let that gay- i mean, that piece of shit sleep in here. He'll fucking flirt with me!" Pagmamakaawa nito.

"Anthony... Wala na akong magagawa. Pumayag na si Troy at alam na nilang dalawa na do'n ako tutulog." Pagpapaliwanag ko na natatawa. Ngumuso ito na parang nagtatampo.

How cute...

"Fuck! Lock the door when you get out. I'm going to sleep so he'll sleep at the couch later." Sabi nito. Natawa nalang ako.

Naawa ako kay Troy kaya naman hindi ko ni-lock ang pinto ng tinutulugan namin ni Anthony.

Pumunta na ako sa kwarto ng mga ito sa second floor. Alam ko namang magkukulitan lang kami ni Christine pero gusto ko parin matulog kasama ito.

"Hey girlll!" Sabi ko dito habang papasok sa kwarto ng mga ito.

May kinuha lang daw sa sasakyan ni Troy pero alam na nito na doon siya dederetso sa kwarto si Anthony.

"Sooo..." Paninimula niya habang nakangisi.

Umupo ako sa kama nila habang nakangiti sa kanya.

"Ano nga ba yung nakita ko kanina? Hmmm... Ahh! Yung isa diyan-" tumigil ito at nagpekeng ubo. "May pagtingin pang nalalaman doon sa lalaking katabi niya kanina." Sabi nito.

"You bitch!" Sabi ko dito at sinugod ito.

Sanay na kami sa ganito kaya hindi masama ang tawagin ko siyang ganon.

Dinaganan ko ito at kiniliti sa leeg at bewang. Humahalakhak ito ng malakas dahil sa kiliti.

***
"Kilala mo naman si Daisy d'ba?" Tanong nito habang nagscroscroll sa telepono nito.

"Oo. Yun ba yung kaklase natin?" Sabi ko.

"Oo, 'yon! Tingnan mo. May post siya sa Instagram at ang daming masasamang sinabi sa kanya dito." Sabi nito at ini-abot sa'kin ang kanyang telepono na agad ko namang kinuha at tiningnan ang sinasabi nito.

Ganito kami lagi. Laging may chismis kuno. Karasan na ewan. Compliments to hype someone up. Lahat naman siguro ng magkakaibigan ganito.

Tiningnan ko ang comments at bigla kong nakita ang isa don na galing sa lalaking pamilyar sa akin.

Why is he also bashing her?

Pinindot ko ang profile nito at stinalk.

Kala mo naman kung sinong magaling. This jerk!

May galit din ako kay daisy, oo. Inaamin ko 'yon at kaya ko pa siyang patawarin kung humingi man ito ng paumanhin sa'kin. Pero kung itong mokong na toh, hindi na talaga. Kahit anong gawin niya, wala siyang magagawa dahil hindi magbabago ang isip ko.

A/N: Belat niyo! Hindi natuloy hihi.

Ano na kayang nangyayari sa dalawang loko-loko na yon?

Sino yung mokong na yon?

C U next chapter!

Sex FriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon