7. Before the fun trip

9K 64 0
                                    

Lily's POV:

"Anthony! Lily! Troy! Christine!" Evan shouted.

"What happened?" Christine asked.

Nagsipuntahan kami kung nasaan sina Evan at Sophie.

"Sophie is so fucking drunk. Can we go home na?" Ani ni Evan na nag-aalala kay Sophie.

"Bro.. use my baby montero. Sasabay nalang kami kina Trixie and Bryle." Sabi ni Troy at inabot ang susi niya.

"No, it's fine. Keep your key. Nagpasundo ako sa family driver namin. Kukuhanin ko na din car ko so Sophie and I can have a privacy kase lagi nalang kami sumasabay sa inyo." Ani ni Evan at binuhat na si Sophie at nagpaalam na din.

Hmm... Privacy huh? Just wait soph, just wait.

Hinila ako ni Anthony . Hindi ko na nakita ang mga kaibigan namin kase dinala dala ako ni Anthony.

"What the- why are you pulling me?" Tanong ko habang hawak niya ang aking kamay.

He stopped and looked at me. "Is it bad Ms. Lily Delos Reyes?"

"I- No... I was just asking you why..." Sabi ko na napatingin sa baba.

Anthony's POV:

I looked at her while she's blushing.

Fuck! I cant control myself. Am i getting possesive when its about her? Nah...

"Good. Now just–––" lumapit ako sa kanya na para bang isang dangkal na lamang ang aming layo "follow me, Love."

Hinila ko ulit siya. Hindi ako nag-alin langan dahil hindi naman siya umangal dito.

Lily's POV:
FUCKING HELL! LO- LOVE??? OKAY... CALM SELF, CALM. Hindi ka mafa-fall sa kanya, okay?

Hindi ako nagreklamo sa paghuli niyang muli sa akin. Ewan ko din kung bakit pero... Ramdam kong ligtas ako sa piling niya.

Nang makarating kami sa VIP bar, nagulat ako dahil hindi manlang siya hinarang ng Guard dito.

"Ho- how can you pass without your i.d?" Tanong ko sa kanya.

Tumingin siya at nginitian ako. Ang mga ngiting yan... Minsan lang ang mga ngiting yan.

"You'll find out soon, Love." Sabi niya at kumindat pa.

Napa hinga ako ng malalim at sinundan siya sa bar. His masculine figure is such... Its fucking hot!

Pinatong niya ang kanyang braso sa table ng bar at umorder siya ng isang vodka at tumingin sa'kin.

"Go order your drink." Ani niya at nakangiti parin.

I ordered red wine. Just a simple wine for tonight. I wanna be sober.

I looked at him. Starting from his veiny arms... oh godd. going to his black fitted shirt kung saan halata ang kanyang katawan at papunta sa kanyang maamong muka.

Tiningnan ko siya sa kanyang nga mata. His blueish eyes is fucking gorgeous. Napunta ako sa labi niya. It still looks so kissable. Fuck it! Stop day dreaming Lily!

"Like the view?" Tanong niyang pabiro na may panlolokong ngiti sa kanyang mga labi.

Like?? I FUCKING LOVE IT!

"Huh!... You wish!" Pag tanggi ko na hindi naman gagana.

"Okay. You said so." Ani nito na iba parin ang tono.

Malapit lang kami sa isa't isa. We talked for minutes while drinking our ordered drinks. His kissable lips keep on distracting me kaya halos lahat ng oras ay hindi naman ako nakikinig sa sinabi niya.

"So... How's your family? Haven't seen them since–––" may pekeng pag-ubo akong ginawa. "Since we were dating."

"Oh... My family is just fine. They were still asking me about you though." Ani niya at may konting ngiti sa mga labi.

Napalapit na din kase ako sa pamilya niya lalo na sa nanay niya.

"That's great. Lets talk about ourselves." Sabi ko at napatingin siya sa'kin na parang nagulat ito.

A/N: Hii! So ayon, sinipag lang ako.

C U next chapter!

Sex FriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon