35. yours and mine

3.8K 43 3
                                    

Lily's POV:

"Put me down Anthony!" Mariin kong ani.

"Shh bella." Anito.

Nakakapit ako sa leeg niya habang karga niya ako na parang galing kami sa kasal.

"Why are we at my fucking house?" Tanong ko.

Hindi ito sumagot at kinuha pa ang susi ng bahay sa akin. Nagulat ako sa ginawa niyang 'yon. Ibinaba niya ako sa sofa.

"Your phone." Anito na naglahad pa ng kamay para doon ko iabot ang cellpone ko.

Ibinigay ko sa kaniya ang cellphone ko ng walang kasalita salita.

Nang buksan niya ang cellphone ko, nakita ko ang sumulyap na ngiti sa kaniyang labi at nakita kong agad niya itong pinatay. Shit! I forgot my wallpaper...

"Why did you turn off my phone?" Medyo pasigaw kong tanong.

"I don't like disturbance, bella." Anito na may ngisi at kumindat pa.

Nalaglag ang panga ko sa inasta niya. Agad niya naman akong binuhat. Nakabalot ang mga braso ko sa leeg niya habang hawak niya ang mga binti ko.

Sinimulan niya aking halikan sa labi. Agad ko naman ibinalik sa kanya ang halik. Ngayon ko nalang ulit naramdaman ang malambot niyang labi.

Papasok sana siya sa guest room pero pinigilan ko siya.

"My room." Maikli kong ani at agad niya namang ginawa habang kami ay naghahalikan.

Tinulak niya ang pinto ng kwarto ko gamit ang paa niya habang hindi kami umaalis sa paghahalikan.

Hiniga niya ako sa kama at kinubawbawan. Bumaba ang halik niya sa aking leeg. Gumapang ang kamay niya papunta sa dibdib ko at sabay dinilaan niya ito na nagpaliyad sa akin.

Bumalik siya sa mga labi ko papunta sa tenga ko at may binulong.

"Moan my name bella. Moan my name and tell me you're mine." Bulong nito.

"My pleasuahhhh! Anthony... Ohhh... Yes! Im... All... Yours." Patigil tigil kong ani.

"Again bella." Anito na habol na ang hininga.

"Im all yours, Anthony... Ahhhh..."

"Good girl...Shit! It's good to be inside you again..." Anito at umungol ng mahina.

Ilang bayo pa ay nilabasan na ako.

Inilabas niya na ang kahabaan niya sa loob ko at tumatawa kami. We are laughing in pleasure.

"So you're not mad at me anymore?" Tanong nito.

"Who said I'm mad at you?" Natatawang tanong ko pabalik.

"So you're not?" Tanong nito na ngumiti pa.

"No." Natatawang sagot ko naman.

Yinakap ko siya at nagulat ako nang yakapin niya ako pabalik. Tiningnan ko siya at nakita kong nakatingin ito sa akin. Ngumiti ito at nginitian ko din.

Bumangon ako para pumunta sa banyo. Sumunod siya at naligo kami.

***
"So?... Where's the "i love you" scene?" Tanong ni Christine.

""I love you" scene?" Balik kong tanong.

"Don't tell me you didn't say i love you to each other." Ani Christine.

"Yeah. We didn't." Sagot ko naman.

Nalaglag ang panga nila sa sagot ko.

"Sarado niyo yang bibig niyo. Baka may pumasok sa langaw." Sabi ko naman na natatawa.

"Lily. Fucking. Delos Reyes!" Ani Christine.

"I don't fuck Delos Reyes... I don't do sex with my own blood..." Ani ko na ikinatawa ng dalawa at lalong ikinairita ni Christine.

"Ugh..." Iritadong ani Christine.

"'Wag ka nga Christine. Hindi pa din naman kayo nag a-i love you ni Troy ah? Why so oa?" Ani Sophie.

"Inaaway niyo ako tas kayo din naman?" Bawi ni Christine.

"Out na'ko diyan." Ani Trixie na medyo umiling pa.

"Damay ka dito. Kayo din!" Ani Christine.

"Lahat pala tayo?" Tanong ni Sophie.

"Hey! Mas malala naman yung kay Christine." Ani ko at umirap.

"Oo nga 'no... Kayo na eh." Ani Sophie.

"Shut the fucking fuck up." Ani Christine na medyo namula pa.

"What's wrong the fucking word fuck?" Tanong ko.

"Tama na nga. Tara na don." Ani Trixie.

"Saan tayo?"

Sex FriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon