Lily's POV:
Nagising ako na may pagkain sa tabi ko. Wala na si Anthony at hindi ko alam kung saan siya nagpunta.
I checked my phone to see what time is it but instead of looking at the time, the notification massage from Anthony cought my eyes.
Agad ko itong binuksan at binasa ang massage niya.
Anthony:
Hey, bella. Good morning! Hope you've got a good sleep. I cooked a breakfast for you and I didn't wanna wake you up so I just texted you here. Don't worry about me. Papa and I went to the office for something. -asshole :3
Napangiti ako sa kawalan dahil sa massage ni Anthony. Natatawa akong nakatitig sa huling nakalagay. Binitawan ko na ang cellphone ko at kinuha ang bed tray sa tabi ko na puno ng pagkain na niluto ni Anthony.
Ilang minuto lang ay natapos din ako sa pagkain at naisipang pumunta muna sa cr. Tumayo ako at pamasok sa cr ni Anthony. Deretso akong naligo pagkatapos kong magtoothbrush.
May damit akong maayos na naiwan sa kwarto ni Anthony noon. May damit pa naman akong dala ngunit nasa sasakyan ito.
---------------------------------------------------------
Lily's outfit:---------------------------------------------------------
Buti nalang at maayos ang nandito na damit. Sana ay dumating na agad si Anthony dahil graduation na namin bukas.
Pagkatapos ko sa cr ay lumabas ako at kinuha ang bed tray na pinagkainan ko at bumaba na. Nasa hagdan palang ako ay kita ko na si Tita Anne na naka-upo sa sala.
"Good morning, hija!" Bati ni Tita Anne. Ngumiti ako at dumeretso sa kusina at binaba lang ang bed tray doon.
Bumalik ako sa living room nila at umupo sa tabi ni Tita Anne. Nakipag-beso ako sa kanya at binati siya ng magandang umaga.
"So... What are you and Anthony now?" Tanong ni Tita Anne na may bahid na ngiti sa mga labi.
"I... Don't wanna tell you already while Anthony isn't here." Nahihiyang sagot ko.
"It's okay, hija." Aniya at bumaba ang tingin sa kwintas na nakapalibot sa leeg ko.
"Oh my god!" Sigaw niya na nakangiti. "I knew it!"
"Tita, we're not official ye—"
"You two have my blessing! Oh my god! Let's go celebrate that!" Sigaw niya at hinila ako. Natatawa ako kay Tita Anne dahil dati pa talaga siyang ganito noong naging kami ni Anthony.
"Tita, ano po'ng gagawin natin?" Tanong ko.
"Pupunta tayo sa company nila Tito Tony mo kasi andoon silang dalawa." Sagot niya at pinasakay ako.
BINABASA MO ANG
Sex Friends
Storie d'amoreWrong grammar and typos are present here. Two exes who still always sees each other... Lily and Anthony who always sleeps with each other... No mutual feelings, they just do it and that's all... But, can they really resist the hotness, chemistry, an...