16. Dramazination

4.9K 50 0
                                    

Lily's POV:

Naiinis ako. Sobra. Naalala ko ang ginawa sa'kin ng lalaking ito. Si Vincent. Ang lalaking muntik nang gumahasa sa'kin.

Dati pa lang naman ay lagi na akong nakakakita ng mga lalaking nakatingin sa akin na parang hinuhubadan ako.

Pero isang araw, bigla nalang akong hinila kung saan ni Vincent. Kinulong niya ako sa mga braso niya habang nakasandal sa pader. Kami pa ni Anthony noong mga araw na 'yon. Hinalikan niya ako ng pwersahan. Sumigaw ako pero sinampal niya ako. Sinimulan niyang hawakan ang binti ko. Umiiyak na'ko no'ng mga oras na 'yon. Pero salamat sa Diyos ay dumating si Anthony. Sinugod niya ng suntok si Vincent. Pumutok ang labi ni Vincent sa unang suntok at sunod-sunod na 'yon.

Naprincipal office siya noon. Alam ng mga magulang ko ang nangyari dahil sinabi 'yon ni Anthony sa kanila dahil ayaw niyang ilihim 'yon.

Naka-ilang hingi siya ng tawad sa'kin si Vincent noon pero hindi ko kayang magpatawad sa sitwasyon na iyon.

Christine's POV:
Tiningnan ko ang telepono ko na hawak ni Lily na masamang nakatingin dito.

Nakita ko ang karumaldumal na lalaking 'yon. That fucking jerk!

Kilala ko ito dahil ito ang muntik na gumahasa kay Lily. Muntik na siyang madrop pero hindi natuloy dahil sa sobrang bait ni Lily. Principal's decision is to kick out Vincent from the school but Lily stopped them. Sabi niya ay kahit paumanhin nalang daw. Tutol kaming lahat sa disisyon niya. Kahit ang principal ay tutol dito pero sinunod nila ang gusto nito at humingi ng paumanhin si Vincent. Hindi naman ni Lily pinatawad ito. Galit siya pero pinigilan niya ito.

Ever since that day, hindi na siya pinansin ng grupo namin.

Kinuha ko na sa kanya ang aking telepono at nakita ko ang comments ng mokong na yon. Wha- but...

I checked every social media of him. I saw the pictures of him with Daisy. I realized that they're exes and Vincent is mad at her. That explains why he is bashing her ex girlfriend.

I scrolled and stalked him. No...

Galit din kami kay Daisy dahil sinaktan niya si Lily isang beses. I hate that bitch!

Tinititigan ko ang video at hindi makapaniwala.

Did he really post a scandal video of him and Daisy? But why? Is he really that mad at her to do this?

Nakita kong tumingin na din si Lily sa telepono ko dahil hindi ko nasagot ang mga tanong niya.

Tiningnan ko siya at nakita sa mata niya ang gulat.

"W- why would he film that? I- is that D- Daisy?" Mga tanong ni Lily.

Gusto ko sagutin ito pero hindi manlang magawang gumalaw ng aking labi dahil sa gulat. Dapat ay tinatawanan namin sila ngayon dahil sa kahihiyan na ginawa nila pero naawa din kami kay Daisy.

***
Nawala na sa isip namin ang mga nakita kanina at nagtawanan na lamang kami.

Troy's POV:

"Hey babyyy!" Sabi ko habang pumapasok sa kwarto ni Anthony.

"What the- Sabi ko kay Lily i-lock ang pinto ah. Get out!" Sabi ni Anthony.

"Baby, stop being rude. Come on.—" Sabi ko. Nagbibiruan lang naman kami pero napipikon si Anthony. "Cum on me."

Nang idagdag ko 'yon, hinabol ako ni Anthony. Tumatawa ako habang siya ay gusto na ata akong suntukin.

"Dito ka! Siraulong 'to. Pag 'di ka lumapit hindi lang batok ang makukuha mo sa'kin." Sabi ni Anthony habang hinahabol ako.

"Ayoko nga! Hindi ako easy to get 'no. Chase me, Daddy!" Pagbibiro ko.

"Stop acting like a fucking gay! You stupid motherfucker! You even knows what to say than girls." Sabi niya.

Naghahabulan pa din kami.

A/N: ABANGAN NIYO SUNOD NA MANGYAYARI SA DALAWANG LOKO-LOKO NA 'YAN!

C U next chapter!

Sex FriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon