Sau khi kéo Germany lên bờ, UK thấy Germany cứ nằm bất động đó. Tưởng rằng Germany bị nghẹt thở do uống quá nhiều nước, UK không ngần ngại mà sơ cứu cho Germany.
- Germany! Để chú giúp con! Trời ạ không biết kẻ nào đã làm ra chuyện này!
Ame khi nghe tiếng kêu cầu cứu của Germany thì quay trở lại xem hắn thế nào.
Và, anh thấy...
UK.
Đầu Germany tựa trên đùi UK. Còn bố anh thì hôn Germany đắm đuối.
Ame, anh miêu tả cái kiểu gì ghê vậy? Bố anh chỉ đang sơ cứu cho Germany thôi.
UK hết ngậm rồi phun ra từng ngụm nước trong người Germany, vừa lấy tay áp mạnh xuống ngực Germany để nước có thể bị đẩy ra khỏi phổi.
Trong mắt Ame.
Cậu tức giận vô cùng.
Cậu cứ đứng ngây ra đó, mặt thất thần.
- B...ố?
Anh khẽ cất tiếng gọi bố. Thực sự anh không muốn UK nghe thấy đâu.
Bỗng Germany tỉnh dậy, đôi mắt lờ đờ, miệng lẩm bẩm :
- UK?
- Germany! Cháu tỉnh rồi thật tốt quá!
- Cả...m ơn chú UK...suýt nữ..a...thì...cháu đã...
Germany bỗng ho khụ khụ.
- Cháu... Cháu không sao chứ? Ai đã làm việc này với cháu thế?
UK tỏ vẻ lo lắng.
Ame vẫn đứng quan sát.
Anh không nhịn được nữa rồi. - Bố!!
UK quay sang hướng Ame gọi.
- Ame? Con làm gì ở đây?
- Bố về nhà với con!!
Bắt đầu rồi. -Germany nghĩ bụng.
- Nhưng nhìn Germany này, cậu ấy vừa rơi xuống nước, suýt chết đuối này!
- Vậy bố sẽ làm gì?
-Ắt-xì!
Germany bỗng hắt hơi, chắc cảm rồi. Cũng đang mùa đông mà.
- Ame à, bố không thể để Germany thế này được.
- Vậy bố đi mà chăm sóc hắn đi!
Ame tức giận nói rồi quay đi. Anh cứ thế bỏ mặt bố mình ở cùng với Germany.
- Con...không sao đâu, UK cứ về với Ame đi...
- Germany...
Cuối cùng UK đỡ Germany dậy. Germany chào tạm biệt UK rồi nhặt cặp mình lên ra về.
A. Thấy rồi, hóa ra là như vậy. Tên Ame này chắc bị ấm đầu rồi à? -Vừa đi Germany vừa nghĩ.
UK sau đó cũng quay sang nhặt chiếc áo khoác của mình lên. Lúc này anh cởi áo ra để nhảy xuống cứu Germany ấy mà.