Xin chào mọi người.
Lại là Tsumoon đây.
Hôm nay lại là chuyên mục giải đáp thắc mắc.Các bạn có ai hiểu câu chuyện theo một cách tích cực nhất không ạ?
Nếu hiểu chia sẻ tớ nghe với. ^^
Thôi vào phần giải đáp nào.1. Đây là cuộc đối thoại giữa UK và England khi hai người tráo đổi thân phận cho nhau.
- UK này, anh có chắc thế này sẽ không ai nhận ra?
England hỏi vẻ lo lắng.
- Chắc. Nếu cậu thực sự diễn tốt. Hai ta sẽ không nói gì nhiều. Khi gặp mọi người, đặc biệt là UN, hãy tỏ ra bình thường nhất có thể.
UK dặn dò.
- Còn...còn chuyện cái vòng tròn? Nó liệu có hiệu quả?- Theo cuốn sách cấm, việc hợp nhất bản thân là hoàn toàn có thể, nhưng không chắc chắn là sẽ thành công.
UK nói.
England im lặng.
- Sao anh lại giấu tôi? Sao anh lại giấu việc tôi bị tách ra từ bản thân kia của mình?
Sau một hồi đắn đo anh mới quyết định hỏi UK.
UK nở một nụ cười.
- Bởi vì tôi không muốn cậu lại tự dày vò mình và lại trở nên đau khổ như ngày xưa.
- Tôi không như vậy!
England cãi lại.
- Có. Cậu có. Và bản thân tôi cũng thấy rất tội cho cậu. Tôi đã quyết định cứu cậu bằng cách giam giữ England kia bên trong tôi.
UK kéo phần cổ tay áo xuống.
Có những vết rạch nhưng đã lành.
Nhưng.
Tâm hồn ai đó sẽ mãi không lành lại được.
- Ôi. Anh không sao chứ? Tôi xin lỗi. Tôi thật sự xin lỗi ân nhân của tôi...
- Không sao. Chỉ cần cậu hoàn thành tốt nhiệm vụ lần này, cậu sẽ không cần đau khổ như thế này nữa.
UK ôm lấy England.
- Tôi hỏi một điều nữa được không?
England nói.
- Điều gì?
- Tại sao anh lại giúp tôi?
- Bởi vì...
UK đẩy cậu ra nhưng tay vẫn nắm chặt vai cậu.
- Chúng ta là một gia đình.2. France, Ame và Germany mải mê nghiên cứu một xấp giấy có liên quan đến việc hội nhập của UK do UN bảo điều tra.
3. EU đang mở một cuộc họp với các nước thành viên ( vụ của UK ấy mà) của mình nên không ở chi nhánh. Mà chắc cậu ta về cũng sẽ sốc lắm đấy...
4. Lúc Ame bảo với Russia và Germany là đi thăm bố nhưng cậu lại sang bàn chuyện với France. Sau đó UN lại bảo cậu làm gì đó nên Ame không gặp UK được. ( Nếu gặp là Ame sẽ biết ngay người đó không phải bố mình ).
5. Một chi tiết bị thiếu là Greece cũng bị Eng bắn trọng thương. ( Và cậu ta là một bác sĩ )
6. Viên đá màu tím có tác dụng kìm hãm England độc ác lại và nếu tiếp xúc quá lâu sẽ làm hắn cảm thấy đau đầu đến nỗi bất tỉnh. Mà ổng bất tỉnh thì dễ làm việc hơn ^.^.
7. Wales đã tìm được Patrick nhưng cậu lại bị UN giữ lại. Còn Ame và France cùng những người bị thương khác đã được chuyển vào bệnh viện.
8. UK giả dạng Eng để bàn kế hoạch với Ireland. Anh chỉ nói với Ireland thôi còn Scotland thì anh sợ cậu ấy sẽ làm hỏng kế hoạch ( do Scot có mối quan hệ với Russia).9. Sợi dây chuyền có viên đá màu tím mà North Ireland đeo do... UK tặng cậu để cậu vơi bớt nỗi nhớ anh trai khi cậu ở với UK. Do vậy UK là người biết dùng viên đá một cách hiệu quả nhất và anh đã nói lại với Ireland. Lúc đầu Ireland tỏ vẻ không tin nhưng sau đó nhờ nó mà cậu thoát nạn.
Tớ nghĩ nhiêu đó là đủ rồi. Nếu ai có thắc mắc gì nữa xin hãy để lại bình luận ạ.
Một lần nữa xin cảm ơn.