Luke's P.O.V
Zion
It's been two days and I can't still move on from what happen near in Arricife Island, it was my first time to witness that kind of event. Bakit?
Bakit may mga taong handang pumatay para sa pera, bakit may mga taong handang mag-bayad para mag-pa-patay? Anong makukuha nila dun?
Satisfaction? Fun?
"Hindi ko maisip na may mga taong ganun! Fuck! I wish for them to rot in hell, they don't deserve to fucking live their life!"
"Shut up Luke, your too noisy baka magising siya." Angal ni Axle. This fucktard!
"Well that would be good, hey lady wake up already." Si Lewis. I don't like how he talk about Iris but he's right, that's the point. We all want to Iris to wake up already.
"Luke? Seriously sayo nanggagaling yan? Ang pagiging playboy mo naka limutan mo na ba?" Pahabol ni Axle. I want to punch his face, sersiouly? Sa ganito sitwasyon talaga nila gustong mag-biro pa?
"Enough." Pag-saway naman ni Clark samin, I'm glad he tried to stop us.
"Where's Morgan? Bakit ang tagal niya?" Angal ni Lewis.
-----
Nag umpisa nang umandar ang bangkang sinasakyan nila Iris. Sa wakas!
"Can you see that? Ang bagal ng bangka, for sure ma-uuna pa tayo sakanila pag nag speed boat tayo." Si Lewis.
"Quit it Lewis, eto na mag re-rent na tayo ng speed boat oh. Can't you see? Parating na yung mga speed boat."
"Both of you-"
Hindi ko na na tuloy ang sasabihin ko ng biglang nag salita si Manong na siyang nag ma-may ari ng bangkang dapat re-rentahan namin.
"Why Manong? Don't worry we can still pay you." Tugon ni Clark.
Aalis na sana ako para iwan si Manong when I noticed that yung kamay niya, nangangatal yung kamay niya, huh? Is that even normal?
"What's wrong manong?" Hindi ko na napigilang pang-mag-tanong, sobra na rin kase ang panginginig ng kamay niya.
"So-so... sorry p-po."
"Why are you saying sorry? Saka anong nangyayari sayo Manong? Look at your hands? Is that normal?"
"Yung bangkang si-s... sinakyan ng mga kasam..ma niyo." He stopped, "Sorry."
BINABASA MO ANG
The Unpaid Therapist!
Teen FictionFearless Series 1 | Completed ° Irisviel was a teenager who chose to close the door and every opportunity to meet and be friends with other people. Was hopeless in everything around her because of her past, believe that she's better alone... than to...