The Unpaid Therapist!

17 2 17
                                    

Author's Note;

Be Fearless that,

Some people are part of the story, but not part of the ending...

Irisviel Sanchez Vanderbilt

And

Knight Seifer James Angeles

♡♡♡


Good day Fairies,
Waaah tapos na! Sa wakas!

Sa mga nag-basa ng story ni Seifer at Irisviel, "The Unpaid Therapist."

Thank you!!!!

I hope kahit pa-paano may natutunan kayo sa kanilang dalawa at sa mga naging experience nila, I love them so much. I had fun writing their story.

And alam kong hindi to perfect at never magiging perfect, pero thank you sa oras na ginugol niyo.

Hanggang sa muli Fairies.... Thank you all so much!!!!

Esmeralda♡♡♡

-Perfectly Imperfect

♡♡♡

Please also read the next installment of this series; "Meeting Place! "

(Ps: Naka Publish na po, check niyo na lang sa mga works ko sa profile. Thankiss)

Character's fun fact!!!

Si Morgan ang pinaka tahimik sa mga lalaki. (Ps: Tahimik lang pero madami din tong kalokohan, lol)

Si Axle ang pinaka bihirang mang-asar sakanila pero lagi siyang inaasar. (Hindi lang halata ata?)

Si Clark ang pinaka behave sa kanila hindi si Morgan. (Mukha lang si Morgan dahil madalas siyang tahimik)

Si Seifer ang pinaka talented, hindi siya mahilig sa musical instruments. (Marunong lang siya)

Si Luke ang pinaka madali i-approach sakanila kaya lapitin din siya ng babae.

Si Lewis ang madaming kalokohan, halata naman. (Namba-babae din to, yun nga lang fling lang unlike kay Luke, nililigawan niya then break after a day, lol)

Si Irisviel ang mahilig mag-regalo compare sa ibang girls.

Si Shannon ang may alam ng secret ni lang lahat.

Si Blair ang pinaka kuripot sa kanilang mga babae. (Kaya kawawa to si Blair eh, siya sumagot ng three days accommodation at ng fare nila sa Palawan HAHAH)

Si Maddie ang pinaka tahimik sa mga babae. (Pero pag-nag salita siya attentive silang lahat sa sinasabi niya, boss nga kase HAHAH)

♡♡♡

This is Fearless Era 1

♡♡♡

The Unpaid Therapist!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon