Warning: This chapter may contains trigger warning in our mental health, please be aware that this isn't for everyone. You may skip this chapter if you want to, thank you.
Too much
Kandong ako ni Seifer habang nakaupo kami sa kama ko, yakap-yakap pa rin niya ako, and yes kanina pa siya paulit-ulit.
"I love you."
"I love you."
"I love you."
"Ikaw lang ang mahal ko."
"Ikaw lang, I love you ALWAYS."
"Tama na I'm sorry, I love you too." Tugon ko, hindi ko alam pero sobrang na apektuhan ako kay Danica. To the point na sobra ko siyang nasaktan, mali yun hindi ko siya dapat sinaktan kahit gaano pa ako ka-galit sa mga nangyari.
"Hindi ako galit sayo, sa sarili ko ako nagalit. You were so angry nasaktan mo siya, I blame myself for not being there. Alam kong kinailangan mo ko."
"Sobrang na apektuhan ka sa mga sinabi niya kaya nangyari yun, I understand you."
"Nasaktan ka lang naman kaya nakasakit ka rin, you didn't want that to happen."
"I won't blame you, but I will always blame myself instead. Lagi na lang ako walang nagagawa para sayo, I'm sorry my love."
"Kung sabihin niyang hindi niya ako sinaktan pero sinaktan ko siya? Maniniwala ka pa rin ba sa akin?" I asked him out of nowhere.
"Yes." Sinubukan kong kalasin ang yakap niya sa akin pero mas lalo niya itong hinigpitan.
"I know you so well to the point na kahit gaano pa sila kadami, ikaw lang ang paniniwalaan ko."
Nagulat na lang ako sa pag-pasok nila Maddie."What the?" Si Blair.
"Kaya naman pala ang tagal busy eh." Morgan.
"Tssk tsssk, ikaw Iris ah." Si Shannon.
"Dapat na ba natin silang iwan?" Si Blair.
"No way! For sure miss na ako ni Iris." Si Lewis.
"Asshole!" Sabay-sabay na reklamo nila Seifer.
"What? Am I right? Hindi tayo gaanong naka pag-usap kanina Irisviel."
"No I wont miss you until makilala ko kung sino yung girl mo." Tugon ko, nakayakap pa rin si Seifer sa akin.
"Awww kawawa ka naman, maybe the girl only exist in his phone kaya ayaw niya ipakilala." Si Axle.
"Shut up Axle, hindi ko pa nakaka-limutan na sa ganyan kayo nag umpisa ni Blair." Si Lewis.
"What? Hindi ko alam yan ah." Si Blair.
"Gusto mo ba i-kwento ko?" Si Lewis.
"Shut up dude! I'll keep quiet, you should too." Si Axle.
"So it's true? How come na hindi ko nalaman yan!" Si Blair na kumandong na rin kay Axle.
"Well they are babaero's undercover, girls wag kayong maniniwala na loyal yang mga yan." Si Luke.
"You disgust me, tulad mo ko sayo." Si Clark and then he wink at Luke.
BINABASA MO ANG
The Unpaid Therapist!
Teen FictionFearless Series 1 | Completed ° Irisviel was a teenager who chose to close the door and every opportunity to meet and be friends with other people. Was hopeless in everything around her because of her past, believe that she's better alone... than to...