Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
--------------
Không trời đã đổ mưa thu từ lúc nào, nhất thời mưa to gió lớn. Sau khi Ngu Quy Vãn quay lại xe bảo mẫu thì rùng mình một cái mà về như thế nào cô hoàn toàn không có ý thức.
Đại khái cái này gọi là rượu không say mà người tự say.
"Mệt thì nhắm mắt ngủ một chút đến chưng cư chị sẽ gọi em." Thành Vi vẫn tò mò, lại hỏi "Vị kia, cái người đàn ông trông rất đẹp trai đấy, hai người quan hệ thế nào?"
"Trưởng bối thôi!"
"Chỉ là trưởng bối?" Thành Vi tất nhiên không tin, nhìn tuổi tác hai người kém nhau không nhiều, trưởng bối gì chứ. Tình huống trước đấy mà nói nếu không có gì giấu diếm thì chị không tin.
"Chú bạn học của em." Ngu Quy Vãn đổi một dáng ngồi thoải mái, trợn mắt nhìn ra ngoài cửa sổ nói: "Không phải bạn em, thì có quan hệ gì chứ."
Có một số việc cũng không cần nói rõ, Thành Vi "Ừ" rồi không hỏi thêm nữa.
Tới chung cư, Ngu Quy Vãn được Đào Tử đỡ vào cửa cũng không phải say, ý thức vẫn tỉnh táo nhưng cả người mệt mỏi mà thôi.
Đào Tử vào phòng vệ sinh lấy nước rửa mặt đi ra, đúng lúc nghe cô hỏi "Em có bạn trai chưa?"
"Đại học từng có."
"Bây giờ thì sao?"
"Chia tay rồi."
"Khó chịu không?"
Đào Tử nói, "Không yêu thì chia tay, đã không yêu rồi còn khó chịu cái gì."
Ngu Quy Vãn không còn gì để nói, cô rất đau đầu nhận khăn mặt ướt trên tay Đào Tử đắp lên mặt làm cho mình tỉnh táo hơn.
Cô nói với Đào Tử: "Về nghỉ ngơi đi, muộn rồi."
"Em biết rồi." Đào Tử nhận thấy cảm xúc của cô hôm nay khác thường không yên tâm nói "Vậy chị nhanh lên giường nghỉ đi."
Đào Tử nhất định phải nhìn thấy cô lên giường mới chịu đi, Ngu Quy Vãn cũng rất bất đắc dĩ.
Căn phòng trống rỗng, tối đen, sau khi Ngu Quy Vãn lăn hai vòng thì nằm thẳng trên giường, nhìn trần nhà đếm số mong có thể sớm vào giấc mơ đẹp ......
Nhưng đêm nay đã xác định không được yên ổn.
Cô lại mơ thấy Phó Trầm.
Năm Ngu Quy Vãn tốt nghiệp cấp hai, một đám chơi với nhau đến nhà Phó Hiển tổ chức party chúc mừng, cũng theo Phó Hiển gọi Phó Trầm là chú ba, anh ấy chỉ hơn bọn họ bốn năm tuổi mà thôi, nhưng lúc nào cũng ra vẻ thâm trầm đâu giống một chàng trai mười tám mười chín tuổi.
Không biết từ lúc nào, Ngu Quy Vãn bắt đầu có tâm tư của con gái, mọi suy nghĩ đều là anh nhưng chưa bao giờ tới gần.
Tối ngày hôm đó, không biết là do đầu óc nóng lên hay là mượn rượu làm càn, cô cưỡng hôn anh.
Nhớ mang máng, lúc ấy Phó Trầm không có phản ứng gì chỉ nhẹ nhàng đẩy cô ra nói cô uống say rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý Trúc
RomanceCHỈ MUỐN TÁN TỈNH EM Tác giả: Úy Trúc Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: ngọt sủng, showbiz, nhẹ nhàng dà đương nhin là phải HE Độ dài: 55 nồi bánh trưng Tình trạng: đã nấu chín, mời thưởng thức ~~~~ Bìa: knguynn Chân thành cảm ơn nhà La Stella đã tìm được...