🐻Chương 23🐻: Fu Shu Shu

10K 400 6
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

----------

Ngu Quy Vãn ra khỏi tòa nhà Hoa Thịnh, cô nhìn thấy chiếc xe quen thuộc đúng lúc Phó Trầm đang vẩy tàn thuốc, không khỏi cau mày mấy lần. 

Gần đây cô thường xuyên thấy anh hút thuốc. 

Phó Trầm như cảm giác được, anh ngước lên, hai người không nghiêng không lệch đối mắt nhìn nhau làm anh hơi mất tự nhiên. 

Luôn có cảm giác làm lén chuyện gì đó không tốt lại bị vợ bắt được. 

Suy nghĩ này thật sự buồn cười. 

Hôm nay cô mặc rất đẹp, áo khoác màu vàng xen lẫn sắc đỏ nhìn khá to nhưng mặc trên người cô không hề béo chút nào, ngược lại càng thêm yếu ớt, cặp chân rất dài nhưng không hề gầy, mái tóc dài cứ xõa ra như thế kèm theo chiếc khăn quàng cổ màu xám, làm nổi bật gương mặt nhỏ nhắn tinh xảo, đôi mắt to long lanh có lẽ chỉ to bằng bàn tay anh. 

Sao trước kia không phát hiện ra chứ? 

Ăn mặc trang điểm như này không khác gì sinh viên đại học, anh như vậy có phải quá cứng nhắc không. 

Phó Trầm ho hai tiếng, nói: "Bên ngoài lạnh lắm, lên xe đi!" 

Ngu Quy Vãn gật đầu, chậm rãi bước tới, cô cúi đầu tự hỏi, vừa rồi anh nhìn mình chăm chú như vậy làm cô xấu hổ chỉ muốn chui xuống lỗ mà thôi. 

Chủ yếu là ánh mắt kia quá trắng trợn. 

Hay nghĩ đến chuyện tối qua?? 

Ngu Quy Vãn vừa lên xe đã nghe thấy Phó Trầm hỏi: "Buổi tối muốn ăn gì?" 

Cô chưa nghĩ đến việc tối nay ăn gì mà đang cân nhắc đến chuyện của Thịnh Sâm, muốn biết chi tiết hơn, mặc dù chuyện này là bí mật thương nghiệp nhưng cô cũng là một thành viên trong công ty mà. 

Phó Trầm thấy cô không trả lời nghi ngờ hỏi: "Hử?", rồi tiện tay mở nhạc. 

Một bản ballad - mười dặm gió xuân. 

Bản nhạc nghe làm người ta cảm thấy rất thư thái, giai điệu bình thường nhưng lại đi vào lòng người. 

"Em đang đi vòng quanh thành phố rồi nhớ đến anh 

Anh ở trên núi xa mười dặm gió xuân 

Hôm nay gió thổi mưa xuống chỗ anh 

Em nói tất cả các loại rượu đều không bằng anh 

Em ở trong bóng đêm, hát vì anh......" 

Trong không gian yên ắng âm nhạc vang lên đột ngột làm tăng thêm chút nhẹ nhàng, Ngu Quy Vãn tay chỉ đầu ý nói đang nghĩ rồi quay ra hỏi anh: "Anh có ăn được cay không?" 

Phó Trầm nhướng mày: "Em thích?" 

Cô " Ừ" nói: "Em rất thích." 

Phó Trầm: "Thế ăn món cay Tứ Xuyên?" 

"Không." Giọng của Ngu Quy Vãn thấp hơn so với thường ngày, lại càng dịu dàng hơn nghe như làm nũng: "Muốn ăn đầu cá băm ớt." 

[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ