Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
------------
Ngu Quy Vãn đi lại trong phòng để quen thuộc mọi thứ, bật điều hòa chỉ một lát sau đã thấy nóng bức, đang chuẩn bị ngồi nghỉ thì điện thoại kêu.
Cô tưởng Thành Vi.
Không nghĩ là mẹ Ngu gọi. Cầm điện thoại trong tay mà hơi run, hôm nay hình như cô đã bán mình mất rồi.
Một phần tiền của lễ hỏi cũng chưa có!! Quá xấu hổ với công sinh công dưỡng công chiều của cha mẹ cô.
Ngu Quy Vãn ngồi trên sô pha, đưa điện thoại lên tai làm như không có việc gì: "Mẹ, hai người đã về rồi à?"
"Đã về lâu rồi, con đi đâu đấy? Sao còn chưa về? Ba con đã nấu xong cơm rồi."
"Mọi người ăn trước đi, con không về ăn cơm đâu."
Mẹ Ngu nói: "Vậy con ăn ở đâu? Bây giờ đang ở đâu đấy?"
Giọng điệu khá nghiêm túc! Ngu Quy Vãn nhanh trí: "Con đang ở cùng với chị Vi, thương lượng giải quyết chuyện kia như nào, lát nữa ra ngoài ăn gì luôn."
"Thật không?" Bên kia xác nhận lại lần nữa.
"Mẹ, chẳng nhẽ con còn lừa mẹ sao." Cô nịnh nọt lấy lòng rồi đưa điện thoại ra xa, cao giọng lên: "Đào Tử, bài viết kia đã chỉnh sửa xong chưa?"
"Nhanh chóng, gửi cho chị...."
Cô nắm mũi để đổi giọng: "Lập tức, càng nhanh càng tốt."
Xong rồi, đưa điện thoại vào sát tai lần nữa "Mẹ, con đang bận, không có gì thì con cúp máy nhé." Sau khi ngại ngùng cười với bên kia rồi quyết đoán ngắt điện thoại.
Đằng trước có ánh mắt như có như không lướt qua, Ngu Quy Vãn ngước lên thấy Phó Trầm đang từ trên tầng xuống, đã bỏ đi tây trang cứng nhắc thay vào bộ trang phục thể thao, cao to, eo hẹp chân dài, có thêm hương vị như ánh mặt trời làm cho người ta cảm giác như tắm mình trong gió xuân.
Bầu không khí khá đặc biệt, hai người đều quá tuân thủ lễ tiết, bước chân Phó Trầm chậm lại, khi đến dưới cầu thang, tay cắm trong túi cười trêu chọc nói: "Kỹ thuật diễn không tệ."
Ngu Quy Vãn: "Còn không phải do anh." Nếu không có chuyện buổi chiều sao cô phải chột dạ như thế?
"Trách tôi? Một tôi không ép em, hai cũng không bắt cóc em, đây là hai bên đều cam tâm tình nguyện." Phó Trầm nhẹ nhàng nói, vừa đi vào trong bếp vừa xắn tay áo lên.
Cam tâm tình nguyện? Nói như anh thật sự cam tâm tình nguyện ý.
Ngu Quy Vãn bĩu môi.
Đi đến cửa phòng bếp, nhìn anh nấu cơm, phải nói là rất thuần thục, cũng rất cảnh đẹp ý vui, chỉ một lát sau mùi hương bốc lên khắp nơi.
Mấy phút sau Phó Trầm nói: "Hoặc là đi vào, hoặc là đi ra ngoài đóng cửa phòng bếp lại."
Ngu Quy Vãn buột miệng thốt ra: "Vì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý Trúc
RomanceCHỈ MUỐN TÁN TỈNH EM Tác giả: Úy Trúc Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: ngọt sủng, showbiz, nhẹ nhàng dà đương nhin là phải HE Độ dài: 55 nồi bánh trưng Tình trạng: đã nấu chín, mời thưởng thức ~~~~ Bìa: knguynn Chân thành cảm ơn nhà La Stella đã tìm được...