🐻Chương 43🐻: Fu Shu Shu

7.9K 304 7
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

---------

Ngay sau ngày Ngu Quy Vãn về Thịnh Thành, tổ chương trình đã di chuyển tới địa điểm quay, điểm dừng chân thứ hai là Niigata, nơi có tuyết đẹp nhất cũng như là nơi trượt tuyết tốt nhất thế giới.

Sau một tháng, đoàn người từ Niigata đã hòa nhập nhanh chóng với kiến trúc và mỹ thực đặc sắc của Ả rập cùng Châu Âu, vừa cổ điển vừa hiện đại, bức tường thành cổ kính đầy hơi thở xưa cũ, phía ngoài lại là thành phố Baku phồn hoa. 

Baku là một trong những thành phố nổi tiếng về dầu mỏ, sau khi nghe người hướng dẫn viên du lịch giới thiệu, tắm dầu mỏ ở đây có thể xúc tiến tuần hoàn máu, vì đã ở chung với nhau lâu mà tính cách cũng rất hợp, nên mọi người đều cười nói muốn đi thử một lần.

Đến cả Vịnh Cote, đây là một tòa thành cổ, kết hợp phong cách kiến trúc của Venice và Oss nên đã giành được danh hiệu văn hóa của Liên Hiệp Quốc. 

Các đường phố của thành cổ mang theo những giai điệu nhẹ nhàng, như thể ở mỗi góc rẽ tiếp theo bạn sẽ gặp được chuyện xưa của mình, tràn ngập hơi thở của tình yêu, một thành phố rất lãng mạn.

Đi qua nhiều nơi đẹp như vậy, mỗi một ngày tổ tiết mục lại sắp xếp nhiệm vụ mới, cách mà họ thích làm nhất là hoàn thành hợp tác giữa nam và nữ. 

Cho dù ai cũng có thể đoán được mục đích của tổ tiết mục, còn không phải để đến hậu kỳ cắt nối biên tập xào CP sao, là một trong những mánh khóe để tăng ratings, chỉ cần không quá phận mọi người đều rất hợp tác, đây cũng là tu dưỡng trong công việc. 

Trong thời gian này Ngu Quy Vãn chơi quên mình, mệt thì chắc chắn là mệt nhưng thật sự vui vẻ hơn so với quay phim, ban ngày làm nhiệm vụ dùng điện thoại đều là do tổ tiết mục cung cấp, cái này được tài trợ bởi các nhà quảng cáo.

Cho nên điện thoại riêng của cô, có đôi khi ba năm ngày không thì một tuần mới có thể lấy ra xem một lần, Phó Trầm gọi điện thoại tới cô đều không nhận được, lúc cô gọi lại thì bên kia không có người nghe. 

Lâu lâu, Ngu Quy Vãn đành phải gửi tin nhắn WeChat cho anh để giải thích. 

"Em đang ghi hình nên ngoài lúc ngủ ra camera hoạt động liên tục, bình thường không xem được điện thoại / tủi thân /" 

"Anh gọi điện cho em à? 55555――" 

"Có chuyện gì không? Hay chờ em về rồi nói nhé, trong thời gian ghi hình không được tự do." 

"Lần sau nếu vẫn không thấy em nhận điện thoại thì chúng ta nói chuyện trên WeChat......" 

Trong thời gian này, phương thức nói chuyện của hai người đại khái đều như này, thời điểm đều không khớp nhau. 

Phó Trầm vừa bay từ Paris về thì nhìn mới thấy tin nhắn này. 

Một số ngân hàng đầu tư bên đó cần sửa lại một số việc đột xuất nên phải ở lại một tuần. 

[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ