🐻Chương 7🐻: Không ngờ Phó Trầm lại hút thuốc

13.7K 548 13
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

------------

Lúc Ngu Quy Vãn nhận được điện thoại của Thành Vi còn ngủ mơ mơ màng màng, không mở được mắt, tay mò mẫn ở dưới gối mãi mới nhận điện thoại, giọng như không có sức mà "alo". 

"Đại Vãn, em nhanh chóng thu dọn đồ đạc đi, lát nữa chị lái xe đón em dưới tầng nhà em nhé." Giọng Thành Vi có chút vội vàng, xen kẽ cả tiếng xe hỗn loạn . 

Ngu Quy Vãn mất một lúc mới hết ngạc nhiên, ngồi dậy mà trả lời "À" một tiếng, thái độ của cô đối với công việc lúc nào cũng nghiêm túc. Chỉ cần không quá phận thì chưa bao giờ nói gì. 

Cúp điện thoại, Ngu Quy Vãn ăn vạ trên giường không muốn dậy, tay nắm chặt chăn, nghiêng người tìm tư thế thoải mái để ngủ nhưng đôi mắt vẫn xót vô cùng toàn thân mệt mỏi. 

Tối hôm qua cô lại mất ngủ. 

Nhớ lại cái chuyện buổi sáng hôm qua, mặc dù khó mở miệng nhưng đấy chính là tâm ý của cô. Thịnh Hoan dù nói chuyện không lưu tình nhưng không thể phủ nhận rằng đấy là sự thật, cô biết chứ. 

Nhưng cứ đứng trước mặt Phó Trầm. 

Lý trí như tan thành khói mây không khống chế được bản thân như một người phàm tục. 

Ngu Quy Vãn lắc đầu, cô không làm điều đó, không hề làm cái đấy. 

Sau đó để chuyển hướng chú ý và cảnh tỉnh cho bản thân, cô mở điện thoại mở khóa gửi lên Weibo: "Mẹ nói, cho dù không ai yêu thì cũng phải trở thành người đáng yêu." Kèm theo biểu tượng cảm xúc bán manh. 

Cư dân mạng chỉ mất một giây đã bình luận. 

"Mẹ vợ nói đều đúng......" 

"# Ngu Quy Vãn Minh Lam Truyền # lầu trên không biết xấu hổ à, kia là mẹ vợ của tôi mà." 

"# Ngu Quy Vãn Minh Lam Truyền # Đại vãn vãn, chúng em đều yêu chị." 

"Nữ thần Vãn, chị đáng yêu gấp đôi, trái tim nhỏ bé của em không chịu nổi." 

"......" 

Tâm trạng của Ngu Quy Vãn nháy mắt đã được chữa khỏi, cô không hề keo kiệt tương tác một lát với fans rồi mới rời giường. 

Bên ngoài hình như có giọng của Thành Vi, chắc không nghe lầm đâu! Ngu Quy Vãn đang thay quần áo, cô dừng tay lại lắng nghe, sau khi chắc chắn thì nhanh tay hơn mặc xong đẩy cửa đi ra ngoài. 

Quả nhiên, là Thành Vi. 

Hai người ngồi trên sô pha, mẹ Ngu đang nghịch với đống chiến lợi phẩm hôm qua của bà, hai người nói chuyện rất hăng say. 

Thậm chí cô đi ra cũng không phát hiện. 

Lúc Ngu Quy Vãn đi mới biết, hóa ra quần áo đấy là mẹ Ngu mua cho cô. 

Trên xe, Thành Vi nói: "Chuyện bôi đen em trên mạng lần trước đã hạ độ xuống, có quan hệ với trong công ty, may mà cư dân mạng mắt sáng như tuyết, luôn nghi ngờ đối với những tin đồn vô căn cứ đó." 

[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ