Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
-----------
Giữa trưa sau khi Phó Trầm bàn xong chuyện hợp tác với Cao Nhất Dĩnh, từ chối thẳng thừng lời mời ăn cơm với cô ta, lúc ấy anh còn nói thế này: "Ngại quá bạn gái tôi còn ở nhà chờ tôi ăn cơm."
Rất nhẹ nhàng từ tốn nhưng không thiếu sự mạnh mẽ.
Cao Nhất Dĩnh sững sờ một lúc, nụ cười trên mặt suýt nữa không giữ được nữa đành phải nói: "Chưa gì đã bị quản nhanh như vậy?"
"Không đến mức thế chứ? Không giống với Phó Trầm mà tôi quen." Những tin tức trên mạng về anh thời gian trước cô ta đều biết, có rất nhiều sơ hở trong đó nhưng cô ta không có thời gian để tìm hiểu, nói cho đúng thì thân phận minh tinh như thế sao có thể gả vào Phó gia?
Nhưng đấy là chỉ nói mà thôi.
Nghĩ đến đây, cô ta khẽ nhếch miệng lên, cằm hơi nâng lên kiêu ngạo mà nhìn người đàn ông đẹp trai, nhiều tiền, khôn ngoan điềm tĩnh đối diện.
Phó Trầm mỉm cười nhẹ nhàng: "Lần sau đưa cô ấy ra ngoài sẽ mời cô ăn cơm." Từ chối một cách uyển chuyển dứt khoát cũng là một trong những nét quyến rũ của người đàn ông trưởng thành.
Điện thoại trên bàn vang lên, anh cầm lấy rồi nhìn vào, giơ lên cười nói: "Đây này, gọi điện tới rồi." Nụ cười kia dễ làm người ta sa vào.
Anh nhận điện thoại, đi qua người cô ta cười xin lỗi.
Làm thế nào bây giờ? Có thể làm gì được chứ?
Giả vờ mạnh mẽ! Cao Nhất Dĩnh bình tĩnh lại, cách cửa kính nhìn anh đánh xe đi, cô ta không nhìn nữa mà đi đến quầy lễ tân được phục vụ thông báo đã được thanh toán rồi.
Cô ta cười khổ xoay người.
Phó Trầm ra khỏi tiệm cà phê mới để ý điện thoại là công ty gọi tới, giọng điệu nặng nề trả lời hai câu rồi lo lắng chạy đi giải quyết công việc.
Lúc về đến nhà đã gần 7 giờ, anh mở cửa vào, trong nhà tối om không một bóng người. Phó Trầm kéo kéo cà vạt, cả người nằm dài trên sô pha ngủ hai phút rồi mới gọi điện cho Ngu Quy Vãn.
Điện thoại kết nối.
Anh hỏi: "Ở đâu?"
Ngu Quy Vãn trả lời tích trữ như vàng, "Bên ngoài."
"Có ăn cơm không?" Phó Trầm ngồi dậy cầm chìa khóa ra đi ra đến cửa: "Em đi với ai? Anh đi đón?"
Ngu Quy Vãn: "Hỏi nhiều như vậy em biết trả lời cái nào trước?" Giọng điệu nhàn nhạt lại hơi gai góc.
Phó Trầm dừng chân lại, nhăn mày, hình như chuyện không đúng lắm rồi, rất kiên nhẫn lặp lại lần nữa: "Em ở đâu?"
Đầu điện thoại bên kia dừng một lúc lâu, nặng nề nói: "Dưới tầng." Ngu Quy Vãn cắn đầu lưỡi của minh, thầm mắng không có tiền đồ, người ta mới nói vài câu đã khai ra rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý Trúc
RomanceCHỈ MUỐN TÁN TỈNH EM Tác giả: Úy Trúc Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: ngọt sủng, showbiz, nhẹ nhàng dà đương nhin là phải HE Độ dài: 55 nồi bánh trưng Tình trạng: đã nấu chín, mời thưởng thức ~~~~ Bìa: knguynn Chân thành cảm ơn nhà La Stella đã tìm được...