🐻Chương 17🐻:............Dù sao cứ xem trước đi đã !

10K 480 39
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

------------

Hoành Điếm mưa liên tục mấy ngày, thời tiết càng ngày càng lạnh, các diễn viên vẫn mặc trang phục cổ trang mùa hè để đóng phim, vừa diễn xong một cái là quấn ngay áo khoác lên người nhưng Ngu Quy Vãn vẫn không thể tránh khỏi cảm lạnh. 

Vào cuối tháng mười hai, đoàn phim Minh Lam Truyện đã gấp rút quay được hơn một tháng, sớm quyết định để hôm nay cho truyền thông vào phỏng vấn, may mắn lại hết mưa. 

Fan club của Trì Dạng là nhiều nhất cũng xa hoa nhất, đặc biệt nhiều fan con gái cùng các chị gái và các dì, còn tỉ mỉ chuẩn bị quà cho các diễn viên với nhân viên công tác trong đoàn làm phim. 

Ngu Quy Vãn dù sao cũng là tiểu hoa đán, lực lượng fans không hề kém chỉ ít hơn một chút so với Trì Dạng mà thôi. 

Các phóng viên cũng quá nhiệt tình, đổ xô chen chúc lên các diễn viên chính đang được đám đông vây quanh, bởi vì bộ phim này ngoài nam nữ chính ra thì đều là người mới. 

Cuối cùng Trần Thượng phải tới để hòa giải cho phỏng vấn từng người một. 

Phóng viên A hỏi Ngu Quy Vãn: "Lần đầu tiên hợp tác với Trì Dạng cô cảm thấy như thé nào?" 

Ngu Quy Vãn đang mặc trang phục hậu phi dày nặng, nhìn Trì Dạng bên cạnh cười nói: "Rất dễ nói chuyện, dù sao cũng đều cùng tuổi với nhau". 

Phóng viên B hỏi: "Nếu tìm bạn trai có tìm mẫu người như thế này không?" 

Ngu Quy Vãn nghịch ngợm mà chớp mắt: "Chuyện này chưa nghĩ tới, thuận theo tự nhiên đi!" 

Phóng viên C hỏi Trì Dạng: "Dạng tổng có định tìm bạn gái trong fans của mình không? Thích cô gái thế nào? Đây chính là tiếng lòng của phần lớn các fans." 

Trì Dạng ngước đôi mắt hoa đào lên, cười nhẹ nhàng nói "Xem duyên phận đi, không có yêu cầu cụ thể, hợp mắt là được." 

Dứt lời, bên ngoài vang lên tiếng hét chói tai của các fan!! 

Mấy tiếng thăm ban đã qua, phim trường lại khôi phục bận rộn như trước, mấy ngày nữa sẽ có tuyết rơi, hơn nữa gần đến cuối năm rồi ai cũng muốn về nhà sớm một chút. 

Rõ ràng nhất là đạo diễn Trần Thượng, không nghĩ tới người nóng tính như ông lại là người sợ vợ!!! 

Bà xã nói một, ông không dám nói thứ hai. 

Thời gian này Ngu Quy Vãn cũng rất quen thuộc rồi, còn học theo Trì Dạng thỉnh thoảng lấy ra trêu chọc ông.

Tô Tử Ngữ cũng rất an phận khách khí trong thời gian này, tư liệu về cô ta Thành Vi và Đào Tử cố gắng thu thập đã được đặt trong ổ cứng. 

Những lời này mới vừa nói xong đã bị vả vào mặt. 

Ba ngày sau, Ngu Quy Vãn đang mơ màng ngủ thì vang lên tiếng đập cửa gấp gáp "Bịch bịch bịch", ngày càng mạnh hơn, có người ở gõ cửa, cô bất đắc dĩ phải xốc chăn lên đi xuống giường nhìn qua mắt mèo thấy là Đào Tử. 

[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ