Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
GBB: hôm qua tui lại quên đăng huhu
----------
Ngu Quy Vãn quay xong tiết mục đi ra, trái tim cuối cùng cũng bình tĩnh lại, không có chuyện gì xảy ra, mà lần đầu tiên còn nhận được lời khen ngợi của Thành Vi và Đào Tử, thật sự rất bất ngờ.
Moi người cười nói, xô đẩy nhau, tùy tiện ăn gì đó rồi chạy vội tới Hoành Điếm. Lúc đến nơi đã tận nửa đêm.
Trong phim trường lại đang nóng rực.
Trần Thượng vẫn dáng vẻ đó, mặt mũi nặng nề nhìn chăm chú vào camera, lời lẽ thô kệch: "Cắt cắt cắt!! Trì Dạng ánh mắt tàn nhẫn của cậu đâu?? Ánh mắt tàn nhẫn bình thường của Dạng tổng đâu rồi!!!"
Vẻ mặt Trì Dạng không còn sự trêu đùa nữa mà yếu ớt đi đến cạnh Trần Thượng, phát hiện ra đoàn người Ngu Quy Vãn thì lại cười đùa nói: "Chị ba, cuối cùng chị cũng quay lại rồi, ôi như mong sao mong trăng ý."
"Đừng đừng đừng......" Ngu Quy Vãn định qua chào hỏi Trần Thượng một cái rồi về ngủ, nhưng nhìn thấy Trì Dạng lại thôi, "Tôi không chịu được đâu, Dạng tổng cầu buông tha."
Trì Dạng cười: "Hoàn toàn chịu được, cô là ai chứ, cái danh hiệu chị ba này không phải mang ra nói đùa được đâu."
Ngu Quy Vãn đỡ trán: "Dạng tổng, tôi đầu hàng."
Nhìn hai người nói chuyên, Trần Thượng lấy điếu thuốc rồi cũng cắm một chân vào, cười híp mắt, nhìn lười biếng như tên lưu manh: "Chị ba nên đi ngủ thôi, ngày mai nhớ dậy sớm để làm việc, người nào đó còn cố ý gọi điện nhờ tôi đặc biệt chăm sóc."
"Anh ba đã có lệnh thì không dám từ chối." Nhìn Ngu Quy Vãn nói xong lại quay đầu dạy dỗ Trì Dạng: "Cậu vừa mới đi máy bay à, đứng ngẩn đấy làm gì, hay thấy con gái nhà người ta xinh đẹp nên ánh mắt không nỡ tàn nhẫn."
Trì Dạng cà lơ phất phơ, cười như không cười: "Không đúng sao! Ai bảo anh tìm cô nương xinh đẹp như thế làm gì."
Trần Thượng không nhịn được mắng: "Không có tiền đồ."
Trì Dạng: "Lúc nào cho tôi nhìn thấy cái dáng vẻ của anh có tiền đồ khi đứng trước mặt chị dâu nhá?"
Mặt già của Trần Thượng tức đỏ lên, nói năng thô lỗ: "Sao có thể so sánh chuyên này được?"
Trì Dạng không nói: "......" Mọi người đều tò mò nhìn sang.
Thấy vậy, Ngu Quy Vãn che miệng cười, ra hiệu bằng mắt cho Thành Vi và Đào Tử, lặng lẽ đi về phía sau, nhưng lúc đến bậc thang lại thấy Hà Mạn đang ngồi, hai tay ôm đầu gối nhìn khá buồn bã không có tinh thần.
Nhìn thấy cô ta lại nghĩ ngay đến hành động trước đó của Tô Tử Ngữ, hai người trước kia là bạn học, xuất đạo cùng nhau, cùng tham gia khá nhiều bộ phim, có vẻ tình cảm rất tốt.
Ở chung với nhau một thời gian, tính cách hai người thật ra lại trái ngược hẳn nhau, Hà Mạn không tệ bình thường lúc chờ đến lượt diễn đều yên tĩnh ngồi một góc, cũng rất lễ phép hiểu chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý Trúc
RomanceCHỈ MUỐN TÁN TỈNH EM Tác giả: Úy Trúc Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: ngọt sủng, showbiz, nhẹ nhàng dà đương nhin là phải HE Độ dài: 55 nồi bánh trưng Tình trạng: đã nấu chín, mời thưởng thức ~~~~ Bìa: knguynn Chân thành cảm ơn nhà La Stella đã tìm được...