Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo
--------------
Đã biết nguyên nhân của chuyện này, Ngu Quy Vãn như biết được một bí mật vô cùng to lớn, mỗi lần đối mặt với Phó Trầm đều liếc mắt đưa tình với anh.
Nếu có thành ngữ nào sâu hơn liếc mắt đưa tình thì khẳng định là tình sâu hơn nữa.
Người cô yêu là đại anh hùng.
Ngày 26 tháng 9 Ngu Quy Vãn nhận được điện thoại của mẹ Ngu.
Mẹ Ngu vừa mở miệng đã oán giận: "Nếu mẹ không gọi điện cho con thì con cũng không bao giờ gọi lại cho mẹ đúng không?"
"Mẹ, sao con có thể quên được chứ." Ngu Quy Vãn làm nũng nói: "Do dạo này phòng làm việc bận quá, mấy hôm trước còn nói chuyện với mẹ trên Wechat chuyện chuẩn bị đi Pháp còn gì."
"Nói chuyện trên WeChat với nói chuyện qua điện thoại là không giống nhau."
"Vâng, con sai rồi."
Mẹ Ngu cằn nhằng một lúc mới chính thức hỏi: "Ngày mai là sinh nhật con, mấy giờ về? Ba con đã chuẩn bị từ sớm rồi."
Ngu Quy Vãn cũng không trả lời luôn: "...... Để con nói trước với Phó Trầm một tiếng."
Nghe vậy, giọng mẹ Ngu trở nên lạnh lẽo: "Chẳng lẽ cậu ta còn không cho con về nhà?? Con nói cho mẹ biết, chuyện nhỏ bình thường là hai đứa nói chuyện thế nào?"
Cô biết mẹ lo lắng cho mình, đành phải bất đắc dĩ giải thích: " Mẹ, không phải như mẹ nghĩ đâu, chuyện gì hai người cũng nên thương lượng với nhau, con không thể cứ ngang ngược thế mà đi được." Chẳng lẽ nhìn cô giống như dễ bị bắt nạt lắm à??
"Lúc phụ nữ mà ngang ngược thì không phải gọi là ngang ngược mà là hờn dỗi biết không?"
"Vâng, con gái lắng nghe." Ngu Quy Vãn ra vẻ khiêm tốn.
Mẹ Ngu nói: "Được rồi không nhiều lời với con nữa, mẹ có hẹn đi mua sắm với bạn rồi."
Ngu Quy Vãn ngọt ngào trả lời: "Vâng! Mẹ đi chơi vui vẻ." Sau khi cúp điện thoại cô mới nhận ra mai là sinh nhật 27 tuổi của mình.
Không thể không thừa nhận, lại già thêm một tuổi.
Cô nghĩ...... Nếu cô dùng lý do này làm nguyện vọng trong ngày sinh nhật, Phó Trầm chắc không thể từ chối được.
Lo nghĩ làm cho cô mây mù bao nhiêu ngày trời cuối cùng cũng tan đi, chờ được mây tan thấy trăng sáng.
Ngu Quy Vãn nghĩ muốn vào ngày sinh nhật tạo ra sự bất ngờ như nào để giảm cảm giác mất mác của anh.
Vì thế, cô search rất nhiều phương pháp trên mạng để làm cho bạn trai bất ngờ.
Hơn 80% đều xúi giục nói: "Chuyện này rất đơn giản mà, bản chất của đàn ông ý chỉ cần bạn chủ động một chút, nhiệt tình một chút, phối hợp một chút, hehe, cái bất ngờ này còn thích hơn bất cứ thứ gì, không lừa bạn đâu."
Đơn giản như vậy?? Không phải chứ?? Loại này là phương pháp cho các đôi yêu xa thôi chứ,một tháng không gặp được hai lần, củi khô gặp lửa, một phát bốc hỏa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chỉ muốn tán tỉnh em - Uý Trúc
RomansaCHỈ MUỐN TÁN TỈNH EM Tác giả: Úy Trúc Edit: Đảo Gấu Mập Thể loại: ngọt sủng, showbiz, nhẹ nhàng dà đương nhin là phải HE Độ dài: 55 nồi bánh trưng Tình trạng: đã nấu chín, mời thưởng thức ~~~~ Bìa: knguynn Chân thành cảm ơn nhà La Stella đã tìm được...